Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và kế hoạch thanh lý khủng

Thứ Hai 25/03/2013 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo một nguồn tin từ Goal.com, Antonio Valencia, Nani, Anderson, Chicharito và Anders Lindegaard đang là những gương mặt nằm trong danh sách thanh lý của Man Utd vào Hè 2013.

Sau khi chi tiêu khá mạnh ở TTCN Hè 2012 cũng như tại phiên chợ Đông 2013, Man Utd đang muốn thu về một khoản tiền kha khá để tái đầu tư cho các thương vụ tiếp theo. Và đó là lý do mà tương lai của những Valencia, Nani, Anderson, Chicharito và Lindegaard đang trở thành một dấu hỏi lớn. Cũng theo thông tin tiết lộ, Quỷ đỏ hy vọng sẽ thu được một khoản tiền khoảng 60 triệu bảng từ 5 cái tên này.



Man Utd chuẩn bị thanh lọc lực lượng
Man Utd chuẩn bị thanh lọc lực lượng

Hè 2012 là thời điểm hiếm hoi trong những năm gần đây mà Man Utd chi tiêu nhiều hơn Man City trên TTCN (53 triệu bảng so với 52 triệu bảng). Hàng loạt gương mặt sáng giá như Van Persie, Kagawa, hay sự xuất hiện của các ngôi sao trẻ Angelo Henriquez, Nick Powell và Alexander Buttner đã tiêu tốn của Quỷ đỏ không ít tiền. Tại kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Man Utd lại tiếp tục hoàn tất bản hợp đồng Wilfried Zaha từ Crystal Palace với giá trị 17 triệu bảng. Như vậy là sau một thời gian ngắn, Man Utd đã chi khá mạnh tay, và trước khi nghĩ đến thêm những bản hợp đồng ở Hè 2013 này, Quỷ đỏ sẽ phải tiến hành thanh lý một số cái tên không còn hữu dụng.

Dù bản danh sách thanh lý của Quỷ đỏ vẫn chưa được công bố, nhưng nếu nhìn vào phong độ hiện tại của các ngôi sao tại Old Trafford, chúng ta cũng có thể phần nào dự đoán được những cái tên có thể sẽ phải ra đi.

Cái tên xếp đầu danh sách chính là tiền vệ Valencia. Sau mùa giải 2011/12 khá thành công, anh được Sir Alex tin tưởng trao cho chiếc áo số 7. Thế nhưng “gánh nặng” từ số áo này khiến Valencia không còn là chính mình. Thêm vào đó là những chấn thương khiến ngôi sao người Ecuador sa sút phong độ thảm hại. Hè 2013, nhiều khả năng Valencia sẽ phải ra đi, bởi Sir Alex sẽ cần một tiền vệ cánh chất lượng hơn cho mục tiêu Champions League.


Đây đã là mùa giải thứ 6 của Anderson tại Man Utd, nhưng chưa bao giờ ngôi sao người Brazil thể hiện được đúng phong độ mà Sir Alex đã từng kì vọng ở anh. Gần đây, những chấn thương liên tục bủa vây khiến Anderson không có cơ hội ra sân nhiều, và điều đó càng khiến tương lai của anh tại Old Trafford trở nên mong manh hơn bao giờ hết.


Lindegaard cũng là một ngôi sao nằm trong diện thanh lý của Man Utd. Hiện West Ham đang đưa ra lời mời chào hấp dẫn cho thủ thành người Đan Mạch. Sir Alex đang muốn bán Lindegaard nhằm dọn đường đón Begovic, thủ thành mà “ông già gân” giành rất nhiều sự ngưỡng mộ.

Dù thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay, nhưng xem ra tương lai của Chicharito vẫn chưa có gì là đảm bảo, nhất là trong bối cảnh Sir Alex vẫn đang muốn đưa Lewandowski về Old Trafford. Hiện nay, Atletico Madrid cũng đang để ý đến Chicharito, nhằm thay thế cho vị trí của Falcao, khi mà “mãnh hổ” đang trở thành mục tiêu hot trên TTCN.

Nani đang trên đường tìm lại phong độ, song hết mùa giải này, bản hợp đồng của anh vẫn chỉ còn 1 năm và chưa có bất kì một thỏa thuận mới giữa 2 bên, điều đó khiến tương lai của ngôi sao người Bồ vẫn là một dấu hỏi lớn. Có khá nhiều NHM Quỷ đỏ mong muốn Nani ở lại, nhưng nếu bản hợp đồng mới không được sớm kí kết, rất có thể đây sẽ là mùa bóng cuối cùng của tiền vệ 26 tuổi này ở Man Utd.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X