Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Januzaj vẫn bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng

Chủ Nhật 13/10/2013 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Adnan Januzaj đang nổi lên như một tài năng trẻ xuất chúng nhất của Man Utd. Chính vì thế mà người hâm mộ Quỷ đỏ tỏ ra hết sức lo lắng về việc ban lãnh đạo CLB có thể đánh mất cầu thủ đầy tiềm năng này. Và thực tế cũng cho thấy rằng việc gia hạn hợp đồng giữa đội bóng chủ sân Old Trafford với cầu thủ người Bỉ vẫn đang gặp khá nhiều vấn đề.

Januzaj: Ngôi sao vụt sáng trong thời kỳ đen tối của Man Utd
Januzaj và Man Utd vẫn chưa thể thống nhất về vấn đề gia hạn hợp đồng

Tương lai của Adnan Januzaj đang trở thành một vấn đề hết sức “nóng bỏng” trong những ngày qua. Sự tỏa sáng đầy bất ngờ của cầu thủ 18 tuổi này trong trận đấu giữa Man Utd và Sunderland trên SVĐ The Light đã khiến anh lọt vào “mắt xanh” của nhiều “đại gia” châu Âu. Tuy nhiên, bản thân Januzaj cũng vừa lên tiếng khẳng định muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ và anh đang mong chờ một bản hợp đồng mới từ phía ban lãnh đạo CLB.

Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, người đại diện của Januzaj là Dirk De Vriese cũng lên tiếng bày tỏ rằng thân chủ của mình muốn được cống hiến cho Man Utd: “Mục tiêu cao nhất của Januzaj là được trở thành thành viên đội hình chính thức của Man Utd. Không có nhiều cha mẹ của các cầu thủ có thể chống lại sự cám dỗ của đồng tiền mà một tài năng như Januzaj có thể mang lại. Thế nhưng, cha của Adnan hết sức bình tĩnh, ông không hề vội vàng để con mình chuyển đi. Chẳng ai có thể ép họ phải chọn một đội bóng khác. Januzaj sẽ chơi thật tốt trong màu áo Man Utd”.

Mặc dù vậy, theo các tin tức từ Daily Star Sunday, việc gia hạn hợp đồng của Januzaj với đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn đang gặp khá nhiều bế tắc. Cụ thể, người đại diện của cầu thủ người Bỉ muốn thân chủ mình phải nhận được mức lương 20.000 bảng/tuần kèm theo 100.000 bảng tiền “lót tay” cho ông, đề phòng trường hợp Januzaj nhận lời đề nghị của các đội bóng khác. Tuy nhiên, phía Man Utd chỉ muốn trả 15.000 bảng/tuần và không chấp nhận chi thêm các phụ phí “hoa hồng” nào khác.

Cách đây vài hôm, xuất hiện nguồn tin cho rằng cả hai phía Man Utd và Januzaj đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới thành công với mức lương 30.000 bảng/tuần cho tài năng 18 tuổi này. Thế nhưng, mọi chuyện không hề đơn giản. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn tỏ ra khá “ngập ngừng” trong việc “giữ chân” Januzaj đồng thời bên cạnh đó, họ cũng rất lo sợ để mất tiền vệ người Bỉ vào tay một CLB khác.

Lúc này, có rất nhiều đội bóng lớn đang “theo sát” từng chuyển động của Januzaj ở “Nhà hát của những giấc mơ”. Mọi diễn biến xung quanh việc gia hạn hợp đồng của cầu thủ này với Man Utd đều có thể trở thành cơ hội cho những cái tên như Bayern Munich, Arsenal, Chelsea, Barca hay Juventus.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ cần phải cực kỳ thận trọng và nhanh chóng đàm phán hợp đồng với Januzaj trước khi những “ông lớn” vừa kể trên ra đòn quyết định hòng “cướp” đi “viên ngọc quý” ở sân Old Trafford.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X