Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vá hàng thủ bằng ngôi sao của Celtic?

Thứ Năm 18/10/2012 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Celtic đang khẩn trương chuẩn bị một lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Victor Wanyama. Những động thái của gã khổng lồ nước Anh, M.U, trên thị trường chuyển nhượng khiến Celtic không thể ngồi yên.

Sir Alex Ferguson từng thể hiện sự quan tâm tới tuyển thủ quốc gia Kenya bằng một hợp đồng trị giá 10 triệu bảng. Nhưng thương vụ này đang gặp rất nhiều khó khăn khi người đại diện của Wanyama cho biết Celtic đang chuẩn bị một hợp đồng mới cho anh.

Wanyama
 

Wanyama đã gây được ấn tượng mạnh mẽ tại Celtic kể từ khi gia nhập đội bóng này hồi năm 2011. Trước đó, anh thi đấu cho CLB Beershcot AC của Bỉ. Sức mạnh, kĩ thuật và sự đa năng của Wanyama chính là điểm thu hút Sir Alex. Đội bóng Glasgow cũng ý thức được giá trị của món hàng mình đang sở hữu. Trước nguy cơ đánh mất Wanyama, Celtic đã lập tức có hành động.

Người đại diện của Wanyama, Ivan Modia, cho biết: “Sự thật là Celtic đang chuẩn bị một hợp đồng mới cho Victor. Mọi chuyện vẫn đang được xem xét nhưng chúng tôi sẽ sớm đi tới một thỏa thuận. Chúng tôi sẽ có những cuộc đàm phán xa hơn với Celtic nhưng hai bên vẫn chưa ấn định được thời gian và địa điểm. Victor vẫn còn hợp đồng tới mùa Hè năm 2014. Cậu ấy vẫn còn nhiều thời gian trong hợp đồng. Victor cũng yêu cuộc sống ở CLB này. Cậu ấy hạnh phúc tại đây. Cậu ấy không tỏ ra vội vã. Chúng tôi sẽ chờ đợi và xem xét các diễn biến khi chúng tôi bắt đầu đàm phán với Celtic.”

Vị trí tiền vệ phòng ngự của Victor Wanyama cũng là yếu điểm của M.U trong các mùa giải gần đây. Các chuyên gia đã không ít lần khẳng định Sir Alex phải bổ sung thêm chất thép cho tuyến tiền vệ của ông. Một điểm trừ của thương vụ này là nếu chiêu mộ được Wanyama trong tháng Một, M.U cũng không thể dùng anh tại đấu trường Champions League. Ngôi sao của Celtic đã cùng với CLB tham dự giải đấu này và không còn đủ điều kiện đăng kí cho giai đoạn knock-out.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X