Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Chelsea nhận tin buồn về hàng hot World Cup

Thứ Hai 30/07/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Claude Puel khẳng định Leicester City sẽ không thể để mất thủ môn Kasper Schmeichel và trung vệ Harry Maguire trong mùa hè này.

Hai ngôi sao phòng ngự của Leicester City đều đã lần lượt tỏa sáng ở World Cup 2018 trong màu áo các đội tuyển Anh và Đan Mạch. Chính vì vậy, Man Utd và Chelsea cũng đều lần lượt tăm tia Harry Maguire và Kasper Schmeichel để tăng cường sức mạnh hàng thủ đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi.

Leicester không bán Maguire và Schmeichel cho MU và Chelsea hình ảnh

Leicester không bán Maguire và Schmeichel cho MU và Chelsea

Với Chelsea, khả năng cao họ sẽ bất lực chia tay Thibaut Courtois về Real Madrid và Schmeichel sẽ là phương án chữa cháy hữu hiệu trong khung gỗ. Trong khi đó, Jose Mourinho hẳn đã quá ngán ngẩm với các học trò hàng phòng ngự của mình và sau thảm bại mới đây trước Liverpool, ông rất cần bổ sung thêm một mẫu trung vệ thép.

Tuy nhiên mới đây nhất, cả MU và Chelsea đều đã nhận tin không vui từ Leicester City khi HLV Claude Puel khẳng định sẽ không bán hai ngôi sao trụ cột của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Phát biểu của nhà cầm quân người Pháp:

“Chúng tôi sẽ quyết giữ chân cả hai người bọn họ bởi sự hệ trọng trong mùa giải tới đây. Cả Kasper và Harry đều thuộc trục xương sống của đội bóng, đủ giá trị để không thể ra đi trong mùa hè này. Vả lại, kỳ chuyển nhượng đã chuẩn bị đóng cửa rồi và chúng tôi sẽ không thể kịp thời tìm kiếm sự thay thế ngay trước thềm ngày khai mạc.”

Với tình hình này, cả MU và Chelsea có lẽ sẽ phải dốc sức chiêu mộ những món hàng hot World Cup khác, đơn cử như trung vệ Yerry Mina của Barcelona và thủ môn Jordan Pickford của Everton.

Man Utd chính thức ra giá chiêu mộ ngôi sao tuyển Anh
Theo giới truyền thông xứ sở Sương mù, CLB Man United mới đây đã đưa ra giá hỏi mua trung vệ Harry Maguire của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X