Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Chelsea lại "chiến" trên TTCN: Tranh giành Mousa Dembele

Thứ Bảy 02/06/2012 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cả 2 ông lớn kể trên của bóng đá xứ sở sương mù đều công khai sự mến mộ của mình đối với ngôi sao 24 tuổi của Fullham- Mousa Dembele. Điều đó hứa hẹn sẽ lại có một cuộc cạnh tranh gay cấn nữa giữa Man Utd và Chelsea ngay trong "phiên chợ Hè" này.

Chắc hẳn Man Utd vẫn còn chưa nuốt trôi "cục tức" khi mà mối quan tâm lớn nhất của họ bấy lâu nay là Eden Hazard bất ngờ cho biết sẽ đầu quân cho "kẻ đến sau"- Chelsea. Tuy nhiên thì các CĐV Quỷ Đỏ lại sắp có dịp giận sôi máu bởi một mục tiêu khác của đội bóng này cũng đã rơi vào tầm ngắm của gã nhà giàu đáng ghét- The Blues. Đó chính là một trong những ngôi sao sáng nhất của Fulham- tiền vệ tấn công Mousa Dembele.

Dembele (áo trắng) sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho MU?
Dembele (áo trắng) sẽ về đâu? Man Utd hay Chelsea?
Sau 2 năm thi đấu ở Premier League, ngôi sao 24 tuổi người Bỉ vốn đã quá quen thuộc với môi trường bóng đá giàu thể lực và tốc độ nơi đây. Vì vậy chắc chắn Dembele sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích ứng với đội bóng mới. Chưa kể, giá trị của Dembele trên thị trường chuyển nhượng cũng "mềm"- khoảng 10 triệu bảng. Bên cạnh đó, nếu Dembele bị một CLB lớn lôi kéo, chắc chắn Fulham sẽ chẳng dám làm cao mà nhiều khả năng còn thúc đẩy cho nhanh thương vụ này để còn lấy tiền "đi chợ Hè" do hợp đồng của Dembele với đội bóng chỉ còn thời hạn 1 năm nữa thôi.

Chính vì lẽ đó mà Dembele đang được coi như một "món hàng" vừa ngon vừa rẻ tại phiên chợ Hè năm nay. Chẳng vậy mà ngay từ khi mùa bóng 2011-12 còn chưa kết thúc, đích thân Sir Alex đã nhiều lần tỏ ý ngưỡng mộ đối với tiền vệ- tiền đạo người Bỉ (Dembele có thể chơi tốt ở cả 2 vị trí này) của Fulham.

Tuy nhiên, trước những biến động hiện tại về mặt nhân lực tại Stamford Bridge, Chelsea hiện cũng rất quan tâm đến ngôi sao 24 tuổi người Bỉ này. Được biết, mới đây, Lampard đã dính chấn thương và không thể cùng ĐT Anh thi đấu tại Euro. Bên cạnh đó, tuổi tác của "người không phổi" ngày nào đã khá cao (34 tuổi) nên Lampard đã khá thất vọng mà tuyên bố rằng mình sắp sửa treo giày trong tương lai gần. Do vậy, Chelsea đang rất muốn tìm kiếm một ngôi sao khác đủ tài năng để sẵn sàng khỏa lấp vị trí mà Lampard để lại.

Trả lời cho câu hỏi về quan điểm của Dembele khi biết tin anh đang được 2 ông lớn là Man Utd và Chelsea rất chú ý, đại diện của Dembele cho biết ngôi sao người Bỉ đang "ưu ái" các nhà ĐKVĐ Champions League hơn: "Chelsea là một điểm đến hoàn hảo cho Dembele để trở thành người kế vị Frank Lampard vào một ngày nào đó."

Trước những động thái này, liệu Chelsea có một lần nữa "cướp" người thành công ngay trước mũi Man Utd hay Quỷ Đỏ sẽ có cơ hội san hòa tỉ số 1-1 với gã nhà giàu thành London? Câu trả lời sẽ có trong phiên chợ mùa hè năm nay.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X