Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Chelsea cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí Sergio Ramos

Chủ Nhật 27/02/2011 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù là đội phó của Real Madrid và cũng đang nắm giữ vai trò rất quan trọng trong đội hình Los Blancos, thế nhưng Sergio Ramos lại đang đứng trước bờ vực của việc rời khỏi sân Bernabeu. Sau những mâu thuẫn của hậu vệ này với HLV Jose Mourinho, Chelsea và Manchester United đang nhất cử nhất động theo dõi tình hình từ Real Madrid nhằm chiêu mộ Ramos trong ki chuyển nhượng hè.

Galaticos là mĩ từ người hâm mộ và giới chuyên môn dành riêng để gọi Real Madrid, bởi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đang là nơi tụ hội của những ngôi sao sáng nhất bóng đá châu Âu trong thời điểm hiện tại với những cái tên nổi đình nổi đám như Cris Ronaldo, Casillas, Kaka,... Đành rằng có nhiều cầu thủ giỏi là một chuyện tốt, nhưng mặt trái của cơ chế Galaticos là những nhiễu loạn trong nội bộ bởi mỗi cầu thủ ngôi sao lại có cá tính khác nhau, cùng với cái tôi cực lớn.

Trước khi Mourinho tới Real Madrid, phòng thay đồ của Los Blancos tạm gọi là yên ổn với sự có mặt của "thế lực đen" mà người cầm đầu chính là "chúa nhẫn" Raul. "Thế lực đen" gồm những cầu thủ có nhiều công lao với Real Madrid như Raul, Guti hay những trụ cột trong đội hình khi ấy như Casillas, Sergio Ramos,... Nhóm này đặt ra những qui tắc riêng nhằm giúp phòng thay đồ của Real Madrid luôn ổn định. Bất cứ ai từ cầu thủ cho đến HLV đến Bernabeu đều có hai lựa chọn, hoặc là chấp nhận "thu xếp" và tránh đối đầu với "thế lực đen", hoặc là rời Real Madrid.

Sergio Ramos sẽ rời Real Madrid hè này?

Nhưng kể từ khi HLV Jose Mourinho chuyển đến Bernabeu, "thế lực đen" đã bị xóa bỏ khi những người đứng đầu là Raul và Guti đều phải rời câu lạc bộ trong mùa hè. Đồng thời những cầu thủ được "người đặc biệt" trọng dụng bắt đầu có tiếng nói lớn hơn trước, đặc biệt là chàng cầu thủ có cá tính khá "ích kỉ" như Cris Ronaldo càng được tự do hơn và chẳng cần để ý đến ánh mắt của ai. Có lẽ việc Cris Ronaldo có phần phô trương và cá nhân thái quá đã khiến nhóm cầu thủ lâu năm tại Real Madrid cảm thấy không vừa mắt, nhất là Sergio Ramos bởi chàng hậu vệ này cũng là một người có tính cách khá nóng nảy chứ không điềm đạm như đội trưởng Casillas. Từng xuất hiện thông tin Sergio Ramos va chạm với Cris Ronaldo trong phòng thay đồ, đồng thời cũng vì thế mà gây mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Mặc dù vụ việc tuy chưa tạo thành scandal lớn nhưng vẫn luôn âm ỉ trong nội bộ Real Madrid vốn đã lắm chuyện thị phi. Chẳng thế mà mới đây đã xuất hiện thông tin cho rằng AC Milan đang muốn chiêu mộ Sergio Ramos trong kì chuyển nhượng mùa hè khi hậu vệ này không chịu gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Trong khi ấy, cả Real Madrid lẫn Sergio Ramos vẫn chưa có phản ứng chính thức nào. Mà im lặng tức là đồng ý. Vậy nên ngày càng nhiều người tin chuyện Ramos rời bỏ Real Madrid là thật. Bởi với Jose Mourinho, tốt nhất nên làm theo đúng những gì ông chỉ bảo và không được ý kiến, còn nếu đã gây mẫu thuẫn với "người đặc biệt" thì nên nghĩ trước đến phương án rời khỏi câu lạc bộ, dẫu đó có là Sergio Ramos - đội phó của Real Madrid.

Trước việc Sergio Ramos có khả năng khăn gói rời Bernabeu trong kì chuyển nhượng mùa hè, Manchester United và Chelsea cũng bắt đầu vào cuộc đua giành chữ kí hậu vệ này. Đối với MU, việc Gary Neville giải nghệ cũng là một nỗi băn khoăn đối với Sir Alex bởi Rafael vẫn còn quá trẻ, nên "ông già gân" đang phân vân có nên chiêu mộ một cầu thủ đã chứng tỏ được bản thân như Sergio Ramos nhằm tìm kiếm sự đảm bảo hay không. Còn với Chelsea, kế hoạch trẻ hóa lực lượng trong kì chuyển nhượng hè đã có tên Sergio Ramos. Cầu thủ án ngữ hành lang cánh phải trong thời điểm hiện tại của Chelsea là Ivanovic - một trung vệ thứ thiệt, còn Bosingwa lại đang có khả năng rời Stamford Bridge vào cuối mùa.

Đã có ba ông lớn bày tỏ sự quan tâm đến Sergio Ramos, và tất cả chỉ phụ thuộc vào việc hậu vệ này có rời Real Madrid trong mùa hè.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X