Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Chelsea: Có 54 triệu bảng hẵng mơ đến Cavani

Thứ Sáu 07/02/2014 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Paris Saint Germain mới đây đã ngỏ ý sẵn sàng để Cavani ra đi, nhưng điều cốt yếu là những Chelsea hay Manchester United có đủ độ chịu chơi để rước tiền đạo này về trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới hay không.

Đang có chỗ đứng đáng kể tại PSG với 20 bàn thắng ghi được sau 29 trận ra sân, thế nhưng Edinson Cavani vẫn không thể hài lòng khi tiền đạo này chỉ là "kép phụ" cho Ibrahimovic tại sân Công viên các hoàng tử. Mới tới được chưa đầy một mùa, Cavani đã nghĩ ngay tới chuyện ra đi do không còn được đóng vai trò chủ lực như tại Napoli nữa.

Cavani và Ibrahimovic đều là những cầu thủ có cá tính mạnh.
Cavani (trái) và Ibrahimovic đều là những cầu thủ có cá tính mạnh.

Hiện tại, Cavani đang nhận được sự quan tâm từ phía Manchester United và Chelsea. Với Chelsea, HLV Jose Mourinho tỏ ra thèm khát chân sút người Uruguay từ lâu khi những Torres, Demba Ba hay Eto'o đều không đáp ứng được kì vọng trong vai trò của một "số 9".

Còn Man Utd mới bày tỏ sự quan tâm tới Cavani cách đây không lâu, khi HLV David Moyes xác định sẽ bán Van Persie và cả Javier Hernandez để cải tổ hàng công. PSG cũng ngỏ ý sẵn sàng bán Cavani bởi tiền đạo này thông qua người đại diện đã đệ trình nguyện vọng muốn ra đi.

Việc giữ chân một người đang muốn ra đi là không cần thiết, khi PSG vẫn còn đó Ibrahimovic đều đặn "khai hỏa" và với số tiền bán Cavani, đội bóng thủ đô nước Pháp hoàn toàn có thể tìm được sự thay thế xứng đáng. Nhưng PSG cũng không cần thiết phải vội vàng trong vụ này khi họ đang ra giá 54 triệu bảng cho Cavani (chỉ ít hơn đúng 1 triệu so với mức phí chuyển nhượng mà PSG trả cho Napoli trong mùa hè 2013).

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X