Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Chelsea chỉ như... Crystal Palace

Chủ Nhật 17/12/2017 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Paul Merson nhận xét Man Utd và Chelsea chỉ là những đội bóng một người như Crystal Palace.

Mùa giải tưởng chừng như đã chấm dứt cho Crystal Palace ngay từ khi nó… mới bắt đầu. Đội bóng vùng đông nam London trải qua thảm họa 0 điểm số và 0 bàn thắng trong 7 trận đầu tiên, thành tích đi vào kỷ lục oái oăm trong lịch sử Premier League.

Man Utd va Chelsea chi nhu Crystal Palace hinh anh
Man Utd và Chelsea chỉ là những đội bóng một người như Crystal Palace

Tuy nhiên sau khi sa thải Frank De Boer và bổ nhiệm Roy Hodgson, Crystal Palace hồi sinh mạnh mẽ với giờ đã là chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp ở giải ngoại hạng Anh. Mới nhất với trận đại thắng 3-0 đầy bất ngờ ngay trên sân Leicester City, “Đại bàng” đã chính thức thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” và leo một mạch lên vị trí thứ 14.

Thực tế, Crystal Palace thi đấu khởi sắc trở lại cũng trùng thời điểm tái xuất sân cỏ của Wilfried Zaha sau chấn thương dài hạn. Chắc chắn công đầu phải thuộc về cựu tiền vệ Man Utd với 4 bàn thắng và tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của cả tập thể.

Chính vì vậy, cựu danh thủ Paul Merson nhận xét rằng nếu không nhờ Zaha, Crystal Palace giờ có lẽ vẫn tiếp tục ngụp lặn và đội sổ chót bảng, cũng như chỉ còn biết đếm ngược ngày chính thức xuống hạng. Tuy nhiên bên cạnh đây, huyền thoại Arsenal cũng tranh thủ đá đểu những kình địch Man Utd và Chelsea.

“Crystal Palace là kiểu đội bóng một người, tương tự như Manchester United và Chelsea lúc này chẳng hạn. Nếu Pogba hay Hazard không ra sân, họ sẽ không còn là chính mình nữa. Crystal Palace thậm chí sẽ sụp đổ nếu thiếu vắng Zaha hay tệ hơn nữa khi cậu ấy có thể ra đi.” – Nhận định của Merson khi đội bóng cũ Pháo Thủ của ông đang có ý định chiêu mộ tuyển thủ Bờ Biển Ngà trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X