Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Arsenal tranh nhau sao trẻ của Celtic

Thứ Bảy 28/07/2012 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Victor Wanyma của CLB Celtic đang rất được săn đón trên TTCN mùa hè này. Mới đây nhất, hai "đại gia" của nước Anh là Man Utd và Arsenal đã nhòm ngó tới ngôi sao 21 tuổi này.

Victor Wanyma đã gia nhập CLB Celtic năm ngoái và tại đây anh đã nhanh chóng trở thành một trụ cột của đội bóng đến từ Scotland. Với lối chơi mạnh mẽ cùng thể hình lý tưởng, Wanyma có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự thậm chí cầu thủ 21 tuồi có thể đá trung vệ. Do đó, việc Wanyma nhanh chóng được những tuyển trạch viên của các đội bóng lớn để ý tới là điều quá dễ hiểu cho tài năng mà anh thể hiện, đặc biệt là sự tỏa sáng của tiền vệ 21 tuổi này trong trận đấu giữa Celtic và Norwich hôm thứ 3 vừa qua mặc dù đội bóng của Scotland không thể giành chiến thắng.

Victor Wanyma
Victor Wanyma đang rất "hot" trên TTCN.

CLB Celtic đã ra mức giá 7 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được Wanyma trong mùa hè này. Chính cầu thủ người Kenya đã bày tỏ mong muốn được thi đấu tại đấu trường Premier League. Hiện tại, Arsenal vẫn đang tiếp tục gia cố hàng tiền vệ trong mùa giải mới đặc biệt là vị trí tiền vệ phòng ngự. Bên cạnh đó, Sir Alex cũng đang muốn đem về Old Trafford một tài năng trẻ nhằm thay thế dần cho những Paul Scholes hay Carrick trong tương lai hay việc Anderson vẫn chưa thể xác định được tương lai của mình ở Man Utd mùa giải tới. Vì thế, hai đội bóng này đều muốn có được ngôi sao trẻ của Celtic càng sớm càng tốt.

Có thể Victor Wanyma vẫn chưa được biết đến nhiều đối với những người hâm mộ bóng đá, thế nhưng chắc chắn lối đá của cầu thủ này sẽ phù hợp với môi trường thi đấu ở Premier League - đầu trường khắc nghiệt và cũng hấp dẫn nhất hành tinh vào thời điểm này. Vì vậy, Wanyma cần phải tận dụng tối đa những có hội khi được những đội bóng lớn đưa ra lời đề nghị để có thể chứng tỏ được giá trị của mình ở những giải đấu lớn. Hiện tiền vệ trẻ này vẫn còn hợp đồng với CLB của Scotland tới năm 2015.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X