Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Arsenal tranh nhau "hàng ngon miễn phí" người Argentina

Thứ Bảy 04/02/2012 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo giới Anh quốc vừa đưa tin, Man Utd và Arsenal đang tranh nhau hàng ngon, thậm chí "miễn phí" của đội bóng Argentina Racing Club.

Theo tiết lộ từ bản tin sáng nay của tờ Daily Mail, hai ông lớn của bóng đá xứ sở Sương mù đang nhắm tới món hàng chất lượng của đội bóng đá Argentina Racing Club - tiền vệ Claudio Yacob. Hiện mới có 24 tuổi nhưng Yacob đã gây được ấn tượng mãnh mẽ với NHM túc cầu sứ Tango bằng lối chơi kết hợp giữa sự mạnh mẽ và nền tảng kỹ thuật tuyệt vời, góp phần rất lớn vào chuỗi thành tích bay bổng của đội bóng chủ quản hồi đầu mùa giải.

Claudio Yacob (trên) - mục tiêutranh chấp giữa Man Utd và Arsenal 

Quan trọng hơn cả, bản hợp đồng giữa Yacob và Racing Club vốn sẽ đáo hạn vào cuối mùa này hiện vẫn đóng băng. Ban lãnh đạo đội bóng Argentina và bản thân tiền vệ sinh năm 1987 này vẫn chưa cho thấy động thái tích cực trong việc gia hạn hợp đồng mới, đồng nghĩa với việc Yacob sẽ trở thành người tự do khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Chưa cần biết liệu Yacob có phù hợp với đội bóng của mình hay không, nhưng với một món hàng "miễn phí" như thế, không dễ gì những "cáo già" Aelx Ferguson bỏ qua. Theo tiết lộ của báo giới Argentina, Man Utd từng cử cả trinh sát đến để quan sát Yacob thi đâu. Nếu chiêu mộ thành công tiền vệ của Racing Club, chí ít vị chiến lược gia người Scotland cũng kiếm được một sự bổ sung đáng kể, hơn nữa còn tiết kiệm được một khoản kinh phí chuyển nhượng kha khá.

Tuy nhiên, với một "lão làng" trong việc săn tài năng như Arsene Wenger, việc để yên cho Man Utd nuốt trọn miếng mồi ngon như thế chắc chắn không thể chấp nhận được. Tờ Daily Mail cũng vừa khẳng định, hiện ban lãnh đạo Arsenal cũng đang ráo riết cạnh tranh với Quỷ đỏ trong thương vụ này. Wenger cũng chẳng vừa khi cử cả tuyển trạch viên tin cậy nhất hiện tác nghiệp tại Nam Mỹ đáp máy bay đến Argentina để theo dõi tiền vệ này.

  • Văn Biển tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X