Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Arsenal tranh giành thủ môn Sunderland

Thứ Tư 20/02/2013 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hai ông lớn của bóng đá Anh đều đang rất để mắt tới Simon Miglonet của Sunderland sau khi thủ thành này thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng trong suốt 12 tháng trở lại đây.

Việc Arsenal muốn thay thế thủ môn mới là quá rõ ràng khi mà thủ thành số một hiện tại của họ- Szczesny đang thi đấu không tốt và khiến đội bóng thành London phải chịu quá nhiều bàn thua. Trong khi đó, Sir Alex cũng đang muốn tìm kiếm một đối trọng cho De Gea để tăng thêm áp lực cho thủ thành này. Thực tế đã chứng minh rằng "người gác đền" số một của Man Utd chơi tốt lên rất nhiều khi Sir Alex bắt anh phải cạnh tranh với Ander Lindegaard thời gian qua.

Mignolet
Mignolet hiện là một trong những thủ thành trẻ xuất sắc nhất Premier League
Và cả Man Utd lẫn Arsenal đều đang có chung một mục tiêu, đó chính là thủ thành Simon Mignolet của Sunderland. Mới đây, thủ thành 24 tuổi này vừa nhận được giải thưởng Cầu thủ của năm do Hiệp hội các tay viết bóng đá vùng Đông Bắc trao tặng.

Hiện tại, Mignolet đang là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất tại giải Ngoại Hạng Anh. Trong màu áo ĐTQG Bỉ, anh đang cạnh tranh với thủ thành trẻ tài năng thuộc biên chế của Chelsea- Thibaut Courtois cho vị trí bắt chính.

Tuy nhiên để có được Mignolet, chắc chắn Man Utd và Arsenal sẽ phải chi kha khá tiền. Cách đây 3 năm, Sunderland có được Mignolet với giá chỉ khoảng 2 triệu bảng  nhưng con số này hiện nay có thể tăng thêm gấp vài lần.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X