Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Arsenal sẽ tiễn Tottenham ra khỏi top 4 Premier League

Thứ Sáu 22/03/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định của cựu danh thủ Charlie Nicholas khi giải ngoại hạng Anh năm nay đang bước vào giai đoạn gấp rút và chuẩn bị hạ màn.

Xét trên cục diện bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại sau vòng đấu 31, cuộc đua top 4 Premier League đang diễn ra căng thẳng từ vị trí thứ 3 đến 6, cụ thể giữa Tottenham (61 điểm), Arsenal (60 điểm), Manchester United (58 điểm) và Chelsea (57 điểm).

MU và Arsenal sẽ tiễn Tottenham ra top 4 Premier League 201819 hình ảnh
Top 4 Premier League 2018/19

Có thể thấy Spurs đang chiếm lợi thế về mặt điểm số nhưng theo quan điểm của cựu danh thủ Charlie Nicholas, thầy trò Mauricio Pochettino sẽ sớm đánh mất tất cả và phải nhường chỗ cho một Man Utd không ngừng thăng hoa dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer và Arsenal, đội bóng cũ vốn sẽ không còn phải đụng độ đại diện nhóm Big Six nào nữa trong phần còn lại của mùa giải.

Phát biểu của Pháo Thủ huyền thoại: “Rõ ràng Tottenham đã không còn cạnh tranh chức vô địch với Man City và Liverpool nữa rồi, nhưng tôi thậm chí còn cho rằng họ sẽ mất luôn cả top 4 với phong độ sa sút như lúc này. Arsenal đang chơi lên chân và với lịch thi đấu dễ thở, tôi tin họ sẽ cán đích ở vị trí thứ 3.”

“Trong khi đó, Man Utd dẫu đã thua trận đầu tiên ở Premier League dưới thời Solskjaer nhưng sự hồi sinh mạnh mẽ của họ vẫn là thứ không thể bàn cãi. Tôi nghĩ Quỷ Đỏ đủ chất lượng và bản lĩnh tỉnh táo để kết thúc mùa giải thành công trong top 4.”

Arsenal 2-0 Man Utd: Bậc thầy chiến thuật Emery và kẻ học việc Solskjaer
Canh bạc mạo hiểm về chiến thuật và nhân sự của HLV người Tây Ban Nha đã được đền đáp xứng đáng với chiến thắng đưa Pháo Thủ vượt mặt chính bại tướng Quỷ Đỏ để...
Arsenal 2-0 Man Utd: Phong độ sân nhà, bản lĩnh đại chiến, tấm vé top 4
HLV Unai Emery thể hiện tài thao lược và làm tư tưởng xuất sắc để dẫn dắt Pháo Thủ đánh bại Quỷ Đỏ tâm phục khẩu phục, qua đó vươn lên giành quyền tự quyết...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X