Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Arsenal "đại chiến" vì Yohan Cabaye

Thứ Hai 25/02/2013 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo thông tin mới nhất từ những tờ báo thể thao nổi tiếng của nước Anh thì cả Quỷ đỏ thành Man lẫn Pháo thủ London đều đang dành sự quan tâm cho tiền vệ người gốc Pháp này

Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Newcastle từ năm 2011 đến nay, Yohan Cabaye đã khiến cho rất nhiều người phải ngạc nhiên với một lối chơi nhiệt tình và đầy sáng tạo. Thậm chí, có những nhà bình luận còn cho rằng nếu đem đặt lên bàn cân để so sánh thì chàng tiền vệ gốc Pháp này còn nổi trội hơn so với rất nhiều ngôi sao đang thi đấu tại Premier League hiện nay.

Cabaye s
Cabaye (bên trái) đã lọt vào mắt xanh của cả Sir Alex lẫn giáo sư Wenger

Chính nhờ những điều này mà Cabaye liên tục nhận được lời mời đầu quân của những đội bóng lớn. Và tất nhiên, đối với những vị HLV tinh tường như Sir Alex hay Arsene Wenger thì những cầu thủ kiểu như Cabaye sẽ là một món hời rất lớn.

Về giá tiền thì để đưa Cabaye từ Lille về sân St James Park, Newcastle chỉ tốn có gần 5 triệu bảng. Còn chất lượng của anh đã được kiểm chứng trên khắp sân cỏ nước Anh trong 2 mùa bóng vừa qua. Điều này rất phù hợp với tiêu chí "trẻ, khỏe, rẻ" của cả "Ông già gân" lẫn Giáo sư người Pháp.

Tuy nhiên, theo lời của Alan Pardew - HLV trưởng của Newcastle thì ông sẽ làm mọi cách để ngăn chặn việc CLB bị hút máu nhân tài bởi những đội bóng lớn. Còn trong trường hợp không thể ngăn cản nổi thì "họ sẽ phải tốn ít nhất là 15 triệu bảng mới có được Cabaye".

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X