Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Arsenal đại chiến vì "Peter Schmeichel mới"

Thứ Ba 15/10/2013 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai gã khổng lồ của bóng đá Anh đang tranh giành thủ môn 15 tuổi Kjetil Haug, vốn được ví như huyền thoại Peter Schmeichel của bóng đá Đan Mạch.

Haug đăng ảnh ngưỡng mộ MU trên trang Twitter cá nhân.
Haug đăng ảnh ngưỡng mộ MU trên trang Twitter cá nhân.

Tờ Daily Star đưa tin, có tới 4 đội bóng danh tiếng tại Premier League gồm MU, Man City, Arsenal và Everton đang đặc biệt quan tâm tới thủ môn 15 tuổi Kjetil Haug đang khoác áo CLB Sarpsborg 08 (Na Uy). Lý do Haug được săn đón là bởi anh đang được ví như là " Peter Schmeichel mới" của bóng đá thế giới.

So với các đối thủ, MU có được lợi thế lớn hơn cả trong thương vụ này, bởi Haug là fan của Quỷ đỏ. Tuy vậy, để không bỏ lỡ cơ hội được thi đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, tài năng trẻ người Na Uy khẳng định sẽ lắng nghe tất cả lời mời gọi. Nếu đội bóng nào đưa ra những kế hoạch phát triển hợp lý, anh sẽ chọn đó làm điểm dừng chân.

"Tôi đã nói chuyện rất nhiều với Anders Lindegaard và anh ấy đã khuyên tôi nên tới Premier League thi đấu. Tôi cũng đã có từng ăn trưa với một số cầu thủ của MU và HLV David Moyes. Thật vinh dự vì trong bữa ăn tôi được ngồi bên cạnh tân HLV của MU. Khi đó tôi có cảm giác rất đặc biệt, bởi tôi chính là CĐV ruột của MU", Haug tiết lộ.

"Tuy nhiên, không vì thế mà cơ hội khép lại cho các đội bóng khác. Điều quan trọng nhất đối với tôi là các đội bóng cần đưa ra một chiến lược cụ thể và rõ ràng. Nếu thấy hợp lý, tôi sẽ đồng ý đầu quân cho họ chứ không riêng gì MU", thủ môn được ví với huyền thoại Peter Schmeichel nhấn mạnh.

"Rất nhiều người nói rằng tôi và Peter Schmeichel có nhiều điểm tương đồng từ thể chất đến phong cách thi đấu. Thật tuyệt vời khi được ví với một trong những thủ môn danh tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến tôi phải đối mặt với nhiều sức ép. Để đạt được đẳng cấp như ông ấy, tôi chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều", tài năng trẻ người Na Uy cho biết thêm.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X