Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Arsenal đại chiến vì “Hazard mới”

Thứ Tư 06/01/2016 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Pháp 22 tuổi Sofiane Boufal, ngôi sao mới nổi của Lille, trở thành mục tiêu săn đón của các đại gia Premier League.

Man Utd va Arsenal dai chien vi Hazard moi hinh anh
Tiền vệ 22 tuổi Sofiane Boufal là mục tiêu tranh giành
của MU và Arsenal

MU và Arsenal đều đang rất cần tăng cường lực lượng tấn công nhằm phục vụ cho giai đoạn lượt về khốc liệt của mùa giải, nhưng lúc này cả hai vẫn chưa đi đến đâu ở những mục tiêu hàng đầu của riêng mình như Sadio Mane, Felipe Anderson hay Aubameyang, Isco… Không chấp nhận ngồi không cả kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, bộ đôi ông lớn nước Anh chuyển sang Plan B và rất có thể phải cạnh tranh với nhau trên bàn đàm phán.

Theo đó, MU và Arsenal cùng quyết bạo chi 18,5 triệu bảng cho Sofiane Boufal – ngôi sao mới nổi của Lille cũng như cả nền bóng đá Pháp. Tiền vệ 22 tuổi mới chỉ đầu quân cho đội bóng mới hồi mùa hè vừa qua từ Angers với giá bèo 2 triệu bảng, nhưng nhanh chóng hòa nhập và trở thành thần tượng mới của các CĐV.

Boufal đang được mệnh danh là “Hazard mới” khi ngoài chuyện thành danh ở Lille như tiền bối người Bỉ, anh cũng chơi tuyệt hay ở cả hành lang cánh trái lẫn vai trò hộ công khi bó vào trung lộ. Nửa năm qua, tài năng xứ sở lục lăng đã đóng góp 7 bàn thắng trong 15 trận đấu Ligue 1 đầu tiên trong sự nghiệp.

Lille đang lận đận ở nửa giữa BXH và với tiềm lực tài chính hạn chế, họ cũng chẳng hy vọng sẽ giữ chân Boufal được lâu dài, nhất là khi mức giá 18,5 triệu bảng đề nghị là con số quá hời lúc này. Dẫu vậy, cơ hội chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi của MU và Arsenal sẽ vấp phải thử thách không nhỏ từ Paris Saint-Germain. Ngoài tính ăn chơi hơn hẳn 2 đối thủ từ xứ sở sương mù, gã nhà giàu PSG cũng nắm trong tay lợi thế về địa lý khi thủ đô nước Pháp chính là quê nhà của Sofiane Boufal.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X