Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tự tin "đi chợ" mà không cần mang nhiều tiền

Thứ Sáu 18/05/2012 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị GĐ điều hành của Man Utd- David Gill đã thẳng thắn thừa nhận rằng hiện nay Man Utd đang không dư giả gì cho cam nhưng truyền thống và lịch sử lâu đời của đội bóng này vẫn sẽ giúp họ có thể "hút" ngôi sao trong phiên chuyển nhượng mùa hè.

Mới đây, Man Utd đã công bố rằng khoản nợ ngân hàng mà nhà Glazers đang gánh đã được giảm từ 484.5 triệu bảng xuống còn 423 triệu bảng tuy nhiên nếu muốn trả hết số nợ này cho các ông chủ người Mỹ, Quỷ Đỏ sẽ phải tiếp tục nai lưng ra thanh toán 250.000 bảng/ngày trong vòng 4 năm rưỡi nữa.

Man Utd
Lịch sử và truyền thống lâu đời của Man Utd sẽ là điểm mạnh của đội bóng này
trong việc lôi kéo các ngôi sao về với sân Old Trafford

Với tình hình tài chính hiện tại, chắc chắn sẽ rất khó khăn cho Quỷ Đỏ để tạo nên những thương vụ bom tấn ở phiên chợ Hè năm nay bất chấp việc người hâm mộ rất nóng lòng chờ đợi.

Tất cả đều rõ, Man Utd đang rất khao khát có được một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để chuẩn bị cho mùa giải tới khi mà thất bại ở Premier League 2011-12 vừa qua của Quỷ đỏ thành Manchester phần nhiều được nhìn nhận là do tuyến giữa quá mỏng. Tuy nhiên, những mục tiêu của họ như Eden Hazard hay Shinji Kagawa đều đang có nguy cơ bị Người hàng xóm lắm tiền nhiều của Man City nẫng tay trên khi đội bóng này liên tiếp đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Chính vì lẽ đó, khi được hỏi rằng liệu có cơ hội nào cho Man Utd để tham gia vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay khi CLB này liên tiếp vấp phải sự phá đám của Man City, GĐ điều hành David Gill cho biết: "Chúng tôi chắc chắn sẽ không thể trả lương cho các cầu thủ cao như Man City. Nhưng việc chuyển nhượng còn phụ thuộc vào bản thân cầu thủ, cố vấn và đại diện của anh ta. Nếu anh ta nói rằng anh ta sẽ chơi bóng vì tiền, Man City phần nhiều sẽ giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi cũng có những lợi thế riêng của mình."

"Man City muốn có những cầu thủ đẳng cấp nhưng rốt cuộc họ cũng chỉ có thể chiêu mộ được tối đa 25 cầu thủ mà thôi. Man City, Chelsea hay chúng tôi đều không bao giờ có thể có được tất cả những cầu thủ tốt nhất." Ông David Gill nói tiếp.

Ngoài ra, ông cũng cho rằng, dù "kém cạnh" hơn người hàng xóm Man City ở yếu tố kinh tế song bề dày thành tích của CLB trong quá khứ sẽ giúp Man Utd vượt mặt The Citizens để hút ngôi sao về với sân Old Trafford: "Chúng tôi vẫn có thể cho các cầu thủ một mức thu nhập ổn định- dù không phải cao nhất giải Ngoại Hạng. Tuy nhiên tôi có thể đảm bảo rằng lợi ích lớn nhất khi một cầu thủ chấp nhận đến với chúng tôi đó là được chơi bóng ở một CLB giàu truyền thống và lịch sử bậc nhất nước Anh, trước 76.000 CĐV hàng tuần."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X