Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd từ chối bán Memphis Depay cho Lyon

Thứ Ba 17/01/2017 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United tiếp tục từ chối lời đề nghị thứ hai từ phía Lyon dù đội bóng nước Pháp đã tăng giá hỏi mua Memphis Depay.

 
Theo Daily Mail tiết lộ, Lyon vừa lần thứ hai đưa ra đề nghị chiêu mộ Memphis Depay với Man Utd. Sau khi bị từ chối với mức giá 11 triệu bảng, đội bóng nước Pháp không bỏ cuộc khi nâng giá lên 13 triệu bảng nhưng chưa được "quỷ đỏ" chấp thuận.
 
Depay Schneiderlin
Sau Schneiderlin, Depay nhiều khả năng là cái tên tiếp theo rời Man Utd.

Man Utd ngỏ ý sẵn sàng thanh lý Depay nếu có câu lạc bộ nào đưa ra cái giá 17,5 triệu bảng cùng những điều khoản đi kèm trong hợp đồng chuyển nhượng. Tuy nhiên, đa phần các câu lạc bộ tại châu Âu đều đánh giá đây là mức giá cao bởi thương vụ Depay khá mạo hiểm.
 
Dù vậy, đây vẫn là mức giá "lỗ" với Man Utd bởi năm 2015, "quỷ đỏ" phải chi đến 25 triệu bảng để chiêu mộ Depay từ PSV Eindhoven. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi không được Jose Mourinho trọng dụng khi mới ra sân 7 trận mùa này, chưa ghi được bàn thắng nào.
 
Trước đó, Man Utd cũng đã thanh lý Morgan Schneiderlin cho Everton với giá 20 triệu bảng (có thể lên thành 24 triệu). Jose Mourinho cũng tiết lộ không bổ sung lực lượng trong tháng Một này và hạn chế việc bán cầu thủ.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X