Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd trước vòng 14: Van Persie tập luyện trở lại, Kagawa bất ngờ ngã bệnh

Thứ Bảy 07/12/2013 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nửa đỏ thành Manchester đang chia hai nửa buồn vui, khi ngay trước trận gặp Newcastle, khả năng ra sân của chân sút Robin Van Persie đã được nhen nhóm trở lại, trong khi tiền vệ Shinji Kagawa lại bất ngờ đổ bệnh và gần như chắc chắn phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu vòng 14.

kagawa
Kagawa gia nhập danh sách không thể ra sân tại vòng 14 Premier League

Hôm qua, sau khi tiến hành cuộc kiểm tra sức khỏe thành công, tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie đã ra sân luyện tập cùng các đồng đội tại sân tập Carrington của Man Utd. Điểm đáng mừng là anh đã hoàn thành xuất sắc giáo án mà HLV David Moyes đề ra, và thậm chí còn tỏ ra hoạt bát, lanh lợi sau một thời gian quá dài phải hồi phục trong phòng gym. Đã gần 2 tháng trôi qua kể từ khi Van Persie dính chấn thương háng (trong trận gặp Arsenal hôm mùng 10/10), và trong tình cảnh bĩ cực của Man Utd vào thời điểm hiện tại, sự trở lại của tiền đạo mang áo số 20 làm không khí ở Old Trafford rộn ràng hẳn lên.

Tuy đã trở lại tập luyện nhưng khả năng ra sân trước Newcastle của Van Persie vẫn còn bỏ ngỏ. Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, HLV David Moyes cho biết: "Tôi không chắc về khả năng thi đấu ngay trong đêm nay của Robin. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp cậu ấy trở lại sớm nhất có thể. Thực ra, chấn thương của cậu ấy không đến nỗi nghiêm trọng, nhưng tôi vẫn muốn để cậu ấy nghỉ ngơi thêm để tránh những điều đáng tiếc xảy ra." - Chiến lược gia người Scotland bộc lộ chủ tâm giúp Van Persie tránh khỏi việc tái phát chấn thương không đáng có.

Trong khi tình trạng của Robin van Persie thì đang có dấu hiệu chuyển biến tốt, thì sức khỏe của tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa lại khiến cho HLV David Moyes ngán ngẩm. Sau trận thua 0-1 trước Everton giữa tuần qua, "số 26" của Man Utd lại dính phải một đợt sốt virus. Hiện tại, đội ngũ nhân viên y tế của Man Utd đang nỗ lực giúp anh trở lại trong trận gặp Newcastle, nhưng rõ ràng, khả năng mà Kagawa có thể hồi phục nhanh tới vậy là không cao.

"Shinji bị sốt. Chúng tôi đang chờ xem cậu ấy có thể ra sân hay không, nhưng khả năng cao là cậu ấy vẫn chưa đủ sức để đá trận này." - Moyes ngán ngẩm cho biết.

Trước trận gặp Newcastle, Man Utd bị khủng hoảng trên nhiều mặt. Họ không chỉ có phong độ kém cỏi, mà còn gặp khủng hoảng về mặt nhân sự với việc Rooney cũng không thể thi đấu. Đêm nay, nhiều khả năng hàng công của Man Utd sẽ được chắp vá bởi những cái tên không phải là rường cột của đội bóng và thường xuyên đem tới những nỗi thất vọng. Nếu như để thua cả Newcastle, e chừng top 4 cũng là quá xa vời với Man Utd.
  • Thành Nguyễn







  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X