Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd trước thềm đại chiến Man City: Có Rooney, mất Falcao

Thứ Bảy 01/11/2014 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Falcao vẫn chưa thể bình phục hoàn toàn sau khi dính phải chấn thương ngay trước thềm trận gặp Chelsea, thế nên Van Gaal chưa dám mạo hiểm sử dụng anh trong đại chiến Man City - Man Utd sắp tới.

rooney man utd dai chien man city hinh anh
Rooney trở lại đúng lúc...

Louis Van Gaal đã thừa nhận Man Utd sẽ không có được sự phục vụ của chân sút đắt giá Radamel Falcao trong trận derby Manchester tới đây, trong khi Rooney đã sẵn sàng tham chiến sau khi bình phục chấn thương và hoàn tất án treo giò.

Gã Shrek đã phải ở ngoài đội hình thi đấu của Man Utd trong gần 1 tháng qua (3 trận) sau khi bị truất quyền thi đấu trong trận gặp West Ham hồi tháng Chín. Ngay khi trở lại, Rooney còn dính một chấn thương bàn chân, nhưng cho tới lúc này thật may là anh đã có thể trở lại đóng góp cho man Utd. Falcao không được may mắn như vậy. Sau chấn thương gặp phải trước trận gặp Chelsea, chắc chắn chân sút người Colombia sẽ không kịp bình phục cho đại chiến.

Trả lời phỏng vấn của báo giới, Van Gaal cho biết: “Rooney chưa bao giờ chấn thương quá nặng như lời đồn thổi. Cậu ấy là đội trưởng của tôi, và sẽ ra sân ngay từ đầu. Cả Antonio Valencia cũng đã đủ khoẻ mạnh. Chỉ có Falcao là không thể thi đấu.”

rooney man utd dai chien man city hinh anh 2
... để thay thế cho Falcao dính chấn thương

“Rooney đã ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới Man City, nhiều hơn bất kì ai khác. Tôi rất hạnh phúc vì lúc này Rooney đã hoàn toàn đủ thể lực để tham gia trận derby Manchester sắp tới”.

Bên cạnh Rooney, Marouane Fellaini cũng được đảm bảo một suất chính thức trên sân Etihad sau màn trình diễn tuyệt vời trong vài vòng gần đây. Cựu cầu thủ của Everton đã ghi bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp West Brom, trước khi đóng góp lớn vào trận hoà 1-1 của đội quân Van Gaal trước Chelsea tuần trước.

Chính Bông Tulip thép cũng phải thừa nhận sự hài lòng của mình về cậu học trò người Bỉ. Ông yêu cầu Fellaini phải giữ được phong độ này trong thời gian dài, và hi vọng tiền vệ 26 tuổi có thể trở thành trụ cột của đội

“Cậu ấy đã đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng, thậm chí có những bàn thắng và tình huống kiến tạo. Đã có khoảng thời gian dài Fellaini không thể thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên khi cậu ấy trở lại, tôi đã đặt niềm tin lớn vào cậu ấy. Cậu ấy phải tiếp tục duy trì được phong độ đó vì đó mới là một Fellaini hiệu quả mà tôi đánh giá cao.”

Thành Nguyễn  
Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X