Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd "trói chân" Rafael Da Silva

Thứ Bảy 16/06/2012 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hiện đang là hậu vệ phải số một tại Old Trafford, hậu vệ trẻ Rafael Da Silva vừa chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Quỷ Đỏ tới năm 2016.

Hậu vệ 21 tuổi người Brazil được đánh giá là một trong số những tài năng trẻ của Manchester United. Với lối chơi đầy nhiệt huyết cùng sự lì lợm, Rafael đã thuyết phục Sir Alex rằng mình là một sự thay thế lý tưởng cho người đàn anh Gary Neville bên hành lang cánh phải. Trong mùa giải vừa rồi, Rafael chỉ góp mặt 12 lần trong đội hình của Quỷ Đỏ do gặp phải những chấn thương liên miên cùng sự xuất sắc của Phil Jones cũng như Chris Smalling, thế nhưng với mỗi lần được Sir Alex trao cơ hội, hậu vệ người Brazil đều cống hiến hết mình và để lại rất nhiều ấn tượng tốt trong mắt người hâm mộ.

rafael da silva
Man Utd quyết định giữ chân Rafael Da Silva.

Sợ rằng sẽ mất đi ngôi sao của mình vào tay những "đối thủ" của mình khi có rất nhiều CLB lớn đang để ý đến Rafael, đăc biệt là đại kình địch Chelsea, chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford quyết định "giữ chân" cầu thủ này bẳng bản hợp đồng có giá trị đến hết năm 2016. Đây được coi là một món quà rất đặc biệt và ý nghĩa cho cầu thủ này sau những đóng góp cũng như nỗ lực của anh trong thời gian qua. Người đại diện của Rafael cũng đã lên tiếng xác nhận: " Rafael đang tỏ ra rất hạnh phúc tại Man Utd. Cậu ấy đang được khoác áo một CLB lớn nhất thế giới với bề dày truyền thống. Điều quan trọng là Rafael sẽ được thi đấu trên các đầu trường Châu Âu, nó sẽ giúp nâng cao trình độ và việc vào ĐTQG Brazil sẽ nằm trong tầm tay của cậy ấy. Bản hợp đồng mới này sẽ mang đến cho thân chủ của tôi rất nhiều sự tự tin để đạt được những gì cậu ấy muốn."

Hi vọng rằng, sự nhiệt huyết cũng như tiến bộ vượt bậc của Rafael Da Silva sẽ giúp Quỷ Đỏ thành Manchester gặt hái được nhiều danh hiệu trong mùa giải tới -  một mùa giải mà Sir Alex đang đặt rất nhiều niềm tin vào lớp trẻ và ông đang xây dựng nên.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X