Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd trần tình về vụ Alex Ferguson "trảm" Rooney

Chủ Nhật 01/01/2012 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Man Utd vừa lên tiếng giải thích nguyên nhân khiến Alex Ferguson gạch tên Wayne Rooney trong trận thua Blackburn đêm qua.

Sáng nay, theo tiết lộ của báo giới Anh, nguyên nhân mà Fergie "trảm" Rooney vô cùng lãng xẹt - trốn trại đi ăn tối với vợ. Cụ thể hơn, hôm 26/12, vợ chồng nhà Rooney có mời cặp đôi của Evans và Gibson tới dự bữa tiệc tối nhân dịp ngày Lễ Tặng quà (Boxing Day), đồng thời ăn mừng chiến thắng 5 sao của M.U trước Wigan hôm đó. Ngày hôm sau, Ferguson biết chuyện nên ngay lập tức bày tỏ sự không hài lòng với Rooney. Sau đó, Rooney và hai đồng đội của mình buộc phải tập thêm vào hôm thứ Tư và đến hôm thứ Sáu, Rooney nhận được quyết định thông báo không được phép tham dự trận đấu với Blackburn và một hóa đơn nộp phạt lên tới 6 con số.

Có thực do Rooney không đủ thể lực ???

Thậm chí, nhiều tờ báo còn cho rằng đây là hành động trả đũa Rooney của Ferguson khi tiền đạo này dám lôi ông thầy ra làm trò hề cho thiên hạ vài tuần trước bằng hành động chỉ tay vào mặt Ferguson với mục đích muốn liên hệ tới vụ "chiếc giầy bay" vào mặt Beckham ngày nào. Không phải vô cớ mà họ nói vậy, bởi lẽ nếu theo luật cầm uống rượu 48h trước trận đấu của CLB thì Rooney rõ ràng không hề vi phạm (Rooney trốn trại hôm thứ 2, thứ 7 trận đấu mới đá).

Sau một hồi nghe ngóng phản ứng của dư luận, mới đây nhất, ban lãnh đạo M.U vừa lên tiếng trần tình về nguồn cơn của vụ việc, theo đó, Rooney không đủ điều kiện thể lực để ra sân chứ không hề có chuyện bị phạt hay bất mãn với Alex Ferguson như báo chí đưa tin. Trên website chính thức của CLB, một đoạn thông tin được đăng tải với nội dung: "Wayne Rooney tập luyện không tốt trong tuần vừa qua. Cậu ấy bị lỡ một số buổi tập nên phải tập bù vào hôm thứ Tư, mặc dù vậy cậu ấy vẫn không đáp ứng được điều kiện để ra sân. Hiện tại, cậu ấy đang tập luyện rất chăm chỉ và mọi chuyện sẽ ổn trong vài ngày tới"

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X