Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd trả giá đắt cho chiến thắng West Brom

Thứ Hai 18/12/2017 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho xác nhận chấn thương của đội trưởng Antonio Valencia sẽ khiến anh không thể góp mặt trong trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh giữa tuần này, ít nhất là như vậy.

Man Utd đang vững bước trên hành trình vớt vát niềm vui của mình khi đã gần như tiên tan hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với hàng xóm Man City. Ấy vậy mà rồi nó cũng chẳng trở nên trọn vẹn sau chuyến làm khách ở The Hawthorns.

Man Utd tra gia dat cho chien thang West Brom hinh anh
Antonio Valencia

Theo đó, chiến thắng sít sao trước West Brom đã khiến Quỷ Đỏ trả giá bằng chấn thương của đội trưởng Antonio Valencia. Phút 66, hậu vệ phải người Ecuador chủ động đá bóng ra ngoài đường biên và ra dấu xin thay người. Trông cảnh anh nằm vật ra sân rồi tập tễnh đi vào đường hầm, các CĐV MU đều không khỏi tâm trạng thấp thỏm lo âu.

HLV Jose Mourinho cũng đã xác nhận tình hình thể trạng của học trò sau trận đấu và với chấn thương này, Valencia sẽ ít nhất không thể góp mặt trong chuyến hành quân đến Bristol City trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh League Cup giữa tuần này. Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha:

“Cầu thủ không phải là cái máy, và những ca này chẳng bao giờ có thể tránh khỏi trong bóng đá, đặc biệt ở Anh trong giai đoạn tháng Mười Hai này. Valencia đã rất nỗ lực xin tôi thi đấu thêm nhưng sau cùng cậu ấy cũng không thể cưỡng lại cơn đau. Giờ thì cậu ấy sẽ chắc chắn phải nghỉ trận gặp Bristol.”

“Dù sao, tôi vẫn còn đó trong tay những sự lựa chọn đáng tin cậy khác, như Matteo Darmian và Daley Blind vậy, họ thậm chí còn không ngồi trên băng ghế dự bị trận này. Lúc nào Man Utd cũng sẵn sàng đương đầu và vượt qua khó khăn nhân sự này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X