Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd trả giá đắt cho chiến thắng tại Emirates

Thứ Hai 23/01/2012 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cứ mỗi tuần qua đi là một lần Sir Alex Ferguson phải đau đầu với hàng thủ, tuần này cũng vậy. Trước trận gặp Arsenal, ông đón nhận tin Rio Ferdinand tái phát chấn thương, còn sau trận ông phải tiễn Phil Jones về phòng điều trị.
 TIN LIÊN QUAN
 » Arsene Wenger thừa nhận sai lầm về chiến thuật dẫn đến trận thua của Arsenal
 » Man Utd buộc "đại kình địch" Arsenal phải ôm hận ngay tại Emirates

Phil Jones đã bị đau ở phút 16, trong tình huống anh ngăn chặn Theo Walcott đi bóng khi trong lúc lùi lại, anh đã vô tình làm trẹo bàn chân của mình. Ngay sau đó, Jones phải rời sân bằng cáng để thay thế bởi Rafael da Silva.

Nhìn vẻ mặt đau đớn của tài năng mới 19 tuổi này, có thể hiểu ca chấn thương nghiêm trọng ra sao. Và theo như tiết lộ của Sir Alex, Phil Jones sẽ rời xa sân cỏ trong nhiều tuần: “Tôi không mấy lạc quan cho tình hình sức khỏe của Phil Jones. Anh ấy có nguy cơ phải nghỉ nhiều tuần. Đây chắc chắn là thông tin chúng tôi chẳng mong chờ. Ngoài Jones, Carrick và Nani cũng đang bị đau. Carrick đang bình phục, trong khi Nani thì chưa rõ tình hình”.

Chấn thương tai hại của Phil Jones


Quỷ đỏ có thể gặp vận đỏ trong các trận đấu, nhưng bên cạnh đó  thì họ cũng không ít lần bị vận đen bủa vây. Chỉ trong 2 ngày, họ đã mất liền 3 trung vệ, 2 người thực thụ (Ferdinand, Phil Jones), 1 người dự phòng (Carrick). Như vậy, Quỷ đỏ giờ chỉ còn đúng 2 trung vệ là Smalling và Evans, chắc chắn họ không thể giúp ông thầy Alex Ferguson an tâm, bởi người còn quá non kinh nghiệm, người lại rất thất thường. Nên nhớ trong 2 tuần trước mắt, Quỷ đỏ sẽ phải đụng độ Chelsea và Liverpool trong bối cảnh lực lượng của họ đang không thể mỏng hơn. Fletcher, Vidic nghỉ hết mùa, Rio Ferdinand, Anderson, Ashley Young, Cleverley, Michael Owen chưa rõ khi nào trở lại.

Có thể khẳng định 3 điểm tại Emirates là quá đắt với Man Utd, họ có thể đang bám đuổi Man City rất quyết liệt, nhưng với thế và lực hiện nay, xem ra những người lạc quan nhất cũng không dám mong rằng thầy trò Alex Ferguson sẽ vượt qua giông bão. Nên nhớ rằng Europa League sẽ trở lại sau 2 tuần nữa, đồng nghĩa mật độ các trận đấu sẽ càng dày đặc hơn.

Lam Ngọc (Theo Sky Sports)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X