Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd: Trả giá bèo thì đừng hy vọng có Baines

Thứ Sáu 28/06/2013 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – MU đã đưa ra một lời đề nghị nghiêm túc với đội chủ sân Goodison Park về trường hợp của Leighton Baines nhưng cái giá mà Quỷ Đỏ đưa ra không thuyết phục được The Toffees.

Evra đã cho thấy dấu hiệu tuổi tác trong từng bước chạy trong khi Fabio và Buttner đều chưa thực sự lớn để đảm đương hành lang cánh trái của MU.

Điều đó khiến cho Sir Alex trước đây và David Moyes bây giờ luôn đặt Leighton Baines trong danh sách mua sắm của mình. Đặc biệt kà Baines đã có một thời gian dài làm việc cùng tân HLV trưởng của Quỷ Đỏ.

M.U đã đặt vấn đề chuyển nhượng chính thức với Everton xong ngay lập tức bị từ chối, bởi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng không đủ sức thuyết phục đội chủ sân Goodison Park bán đi ngôi sao của mình.


Muốn có Baines MU cần phải hào phóng hơn

Tuy nhiên, kể cả đưa ra một cái giá cao hơn, Man United sẽ gặp phải trở ngại rất lớn trong thương vụ này bởi tân HLV của Everton, ông Matinez đã yêu cầu Chủ tịch Bill Kenwright phải giữ chân Baines bằng mọi giá.

Baines vừa có một mùa giải xuất sắc với phong độ ổn định là có mặt trong đội hình tiêu biểu của rất nhiều vòng đấu. Vì vậy, việc Matinez muốn giữ anh lại là hoàn toàn dễ hiểu.

Tuy nhiên cũng nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một động thái “làm giá” của Everton với mục đích buộc MU phải đưa ra một cái giá tương xứng hơn với hậu vệ tài năng này.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X