Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tổ chức trận đấu tôn vinh Ferdinand

Thứ Ba 04/06/2013 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đầu tháng 8 tới đây, Man Utd sẽ tổ chức một trận đấu nhằm vinh danh những đóng góp của trung vệ kì cựu Rio Ferdinand.

Rio Ferdinand sẽ bước vào mùa giải thứ 12 tại Old Trafford bằng một trận đấu rất đặc biệt, trận cầu tôn vinh những đóng góp to lớn của anh trong quãng thời gian hơn 11 năm khoác áo Quỷ đỏ. Trận đấu này sẽ được tổ chức vào ngày 09/8 sắp tới trên SVĐ Old Trafford, và đối thủ của Man Utd sẽ là đội bóng đến từ Tây Ban Nha, Sevilla.

Rio Ferdinand
Với những đóng góp cho Quỷ đỏ, Rio Ferdinand xứng đáng được tôn vinh

Dĩ nhiên, Ferdinand cảm thấy rất hạnh phúc trước thông tin này, anh cho biết: “Đó sẽ là một buổi tối đặc biệt và mang nhiều ý nghĩa đối với cá nhân tôi. Tôi không thể tin được rằng mới đó mà đã hơn 10 năm trôi qua. Tất nhiên là tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã được khoác áo Quỷ đỏ trong quãng thời gian đó”.

“Man Utd là một đội bóng đặc biệt, với bề dày lịch sử cũng như truyền thống, và chính điều đó đã khích lệ mọi cầu thủ hướng đến thành công. CĐV Quỷ đỏ là những người tuyệt vời nhất trên thế giới, với lòng trung thành tuyệt đối giành cho đội bóng và tôi luôn luôn đánh giá cao sự ủng hộ của họ trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Tôi hy vọng họ sẽ cùng với tôi thưởng thức trận đấu tuyệt vời sắp tới”.

Bên cạnh đó, Sir Alex Ferguson cũng đã giành những lời ủng hộ cho cậu học trò cũ của mình. Ông nói: “Thật tuyệt khi Man Utd đã tổ chức một trận đấu để tôn vinh những cống hiến của Ferdinand. Cậu ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử Man Utd. Rio có tài đọc trận đấu rất tốt, đó là khả năng thiên bẩm của cậu ấy. Vài tháng trước, tôi có nói với Rio rằng, 2012/13 chính là mùa giải thành công nhất của cá nhân cậu ấy trong hơn 10 năm khoác áo Man Utd. Chắc chắn đó sẽ là một đêm tuyệt vời của Rio cũng như NHM Man Utd. Tôi nghĩ, trận đấu sắp tới cũng là một khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải mới của Quỷ đỏ”.

Ferdinand gia nhập Man Utd vào Hè 2002 từ Leeds United. Sau 11 mùa giải chơi bóng trong màu áo đỏ, anh đã thi đấu 430 trận trên tất cả các đấu trường và ghi được 7 bàn thắng. Cùng với Man Utd, Rio đã có được 6 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 4 Siêu cúp Anh và 2 League Cup.

Hai ngày sau trận cầu tôn vinh Ferdinand, Man Utd sẽ có trận tranh Siêu cúp Anh với Wigan. Đó cũng là trận đấu bắt đầu mùa giải mới của Quỷ đỏ.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X