Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tính tái hợp với Chicharito

Thứ Tư 10/05/2017 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Jose Mourinho có thể gây sốc khi đưa trở lại Old Trafford tiền đạo người Mexico từng sắm vai “siêu dự bị” hết mực được NHM yêu quý.

Tháng trước, Jose Mourinho bất ngờ tuyên bố nếu mình tại vị sớm hơn ở Old Trafford, những Angel Di Maria, Danny Welbeck và Chicharito chắc chắn sẽ không phải ra đi. Rất có thể HLV người Bồ Đào Nha không hề nói cho sang mồm mà sẽ giữ lời hứa với cái tên thứ ba, nhất là khi Man Utd chắc chắn phải nâng cấp hàng tấn công trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Man Utd tinh tai hop voi Chicharito hinh anh
Chicharito có thể trở lại khoác áo Manchester United

Mục tiêu hàng đầu của Quỷ Đỏ vẫn là Antoine Griezmann, nhưng họ cũng cần sắm thêm một chân sút thượng hạng khác khi Zlatan Ibrahimovic đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Kể cả tiền đạo người Thụy Điển có hoàn toàn lành lặn, thầy trò Mourinho cũng không thể mãi trông chờ vào sự tỏa sáng của một ông già đã 35-36 tuổi.

Chicharito được tính đến như phương án B của MU nếu họ không thành công trong những thương vụ chèo kéo Alvaro Morata và Romelu Lukaku. Rõ ràng, cả hai đều là những ngôi sao không dễ để sở hữu xét trên nhiều yếu tố, từ giá cả, sự cứng rắn của những chủ quản Real Madrid và Everton cũng như việc phải cạnh tranh quyết liệt với rất nhiều ông lớn Châu Âu khác, tiêu biểu là ĐKVĐ nước Anh Chelsea.

Hai năm kể từ ngày cay đắng rời Old Trafford vì Louis Van Gaal, Chicharito nhanh chóng chứng tỏ MU đã sai lầm như thế nào khi để anh ra đi. Trong màu áo Leverkusen, tiền đạo người Mexico nổ súng 38 bàn/52 trận và thiết lập kỷ lục với cú hat-trick Cầu thủ hay nhất tháng liên tiếp của giải đấu hàng đầu nước Đức.

Được đồn đoán sẽ sớm chia tay Leverkusen để cập bến MLS nhưng nếu tình yêu Man Utd có gọi, Chicharito chắc chắn sẽ trả lời. Từng sắm vai “siêu dự bị” được Old Trafford hết mực yêu quý nhưng dưới bàn tay của Mourinho, không biết chừng “Hạt đậu nhỏ” sau cùng sẽ trở thành chủ lực “kép chính” của Quỷ Đỏ.

Những tin đồn chuyển nhượng châu Âu khác trên Bongda24h.vn


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X