Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tính để Nick Powell đi tu nghiệp

Chủ Nhật 17/03/2013 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sir Alex và BLĐ Man Utd đang cân nhắc kế hoạch đưa Nick Powell đi tu nghiệp nhằm giúp tiền vệ trẻ này có thêm cơ hội tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Hiện Man Utd đang nhận được lời đề nghị từ phía Bolton và Wigan, tuy nhiên, có vẻ như The Latics sẽ là điểm đến tiếp theo của Nick Powell. Nếu Man Utd và Wigan thống nhất được vụ chuyển nhượng này, Powell sẽ chính thức chuyển đến chơi tại DW vào mùa giải năm sau.



Nick Powell
Nick Powell

Nick Powell gia nhập Man Utd vào Hè 2012 từ Crewe Alexandra. Anh được xem là sự thay thế cho vị trí của Paul Scholes trong tương lai. Mùa giải năm nay, Powell đã chơi tổng cộng 6 trận cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng (cú nã đại bác vào lưới Wigan hồi đầu mùa). Tiền vệ 18 tuổi này đã có được khởi đầu như mơ tại Man Utd, tuy nhiên, rõ ràng anh vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện bản thân, tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Đó chính là lý do mà Sir Alex rất có thể sẽ để Nick Powell thi đấu cho một CLB khác dưới dạng cho mượn ở mùa giải năm sau.

Wigan vốn là đội bóng có mối quan hệ khá tốt với Man Utd, chính vì thế nhiều khả năng Powell sẽ chuyển đến chơi tại DW vào mùa giải 2013/14. Trước đây, Tom Cleverley cũng đã từng có một mùa giải thi đấu rất hay trong màu áo Wigan. Cleverley chính là nhạc trưởng của Wigan mùa bóng 2010/11, và giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Cũng chính nhờ màn trình diễn ấn tượng đó mà chỉ một năm sau, tiền vệ 23 tuổi đã được Sir Alex gọi trở lại và có được suất trong đội hình chính của Quỷ đỏ. Và nếu trong tương lai, Powell cũng có thể làm tốt như Cleverley, thì cơ hội để tiền vệ 18 tuổi này được quay trở lại Man Utd sẽ là rất lớn. Hiện Man Utd cũng đang để một ngôi sao trẻ khác thi đấu ở Wigan dưới dạng cho mượn, đó là tiền đạo người Chile, Angelo Henriquez. Henriquez cũng đã có 2 trận chơi ở Premier League và ghi được 1 bàn thắng.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X