Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tính cuỗm Gary Cahill trước mũi Chelsea

Thứ Hai 09/01/2012 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex từng tuyên bố sẽ khoanh tay đứng nhìn ở kỳ thị trường chuyển nhượng mùa Đông này. Nhưng xem ra, thực tiễn không cho phép ông ung dung như vậy nữa.

Sự bổ sung của Paul Scholes vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất, rằng Man Utd đang rơi vào tình trạng kiệt quệ lực lượng vì chấn thương liên miên. Ở hàng thủ cũng vậy, họ đã mất Vidic, Evans, trong khi Smalling lẫn Ferdinand thể lực thường bị đe dọa. Vậy nên, ưu tiên cấp thiết nhất giờ này vẫn là một miếng ghép nữa để lấp vào những khoảng trống mênh mang bên cạnh Phil Jones.

Gary Cahill vừa có thêm một lựa chọn

Đã có những thông tin cho rằng Sir Alex đang đánh tiếng đến Gary Cahill, dù cho trung vệ 26 tuổi này đang ở trong tầm tay của Chelsea. Có cơ sở để người ta tin động thái của Man Utd là thật, và cũng có cơ sở để Man Utd tin có thể thành công. Bởi, Cahill và Chelsea đang gặp trở ngại chuyện lương bổng. Trong khi Cahill muốn 120.000 bảng/tuần thì Chelsea chỉ có thể trả tối đa 70.000 bảng/tuần. Con số 120.000 bảng, có thể Man Utd không đủ sức đáp ứng nhưng chắc chắn, để giành chiến thắng, họ sẽ tỏ ra hào phóng hơn Chelsea. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu một trung vệ chất lượng mà lại với giá rẻ (7 triệu bảng), hơn nữa Man Utd còn có thể cắt đứt nguồn bổ sung nhân lực của đối thủ. Đó là một mũi tên trúng 2 đích mà Sir Alex đang nhắm.

Theo tờ Daily Mail, Man Utd đang cử đại diện liên hệ với Cahill để bàn bạc nghiêm túc các điều khoản. Sir Alex không mấy bận tâm đến sự thừa thãi một khi các “thương binh” trở lại, bởi Rio Ferdinand sắp hết hạn sử dụng, Phil Jones khi cần có thể đá tiền vệ để tận dụng tối đa khả năng tấn công xuất sắc của tài năng này. Như vậy, ngay cả khi Cahill đến, Quỷ đỏ cũng chỉ có 4 trung vệ là Smalling, Vidic, Evans và Cahill. Đó không hẳn là một sự thừa thãi nếu Sir Alex muốn một sự dự phòng cho tình cảnh thiếu hụt nhân sự có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Lam Ngọc (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X