Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tính “câu” Cesc Fabregas

Thứ Hai 27/05/2013 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sunday Express, nhằm tăng cường tuyến giữa cho Manchester United, “Quỷ đỏ” hiện đang chuẩn bị cho một thương vụ chuyển nhượng “hạng nặng” trị giá 25 triệu bảng với tiền vệ Fabregas của Barcelona…

Ở mùa Hè năm nay, nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đối với vị tân HLV David Moyes là cần lấp đầy khoảng trống do Paul Scholes để lại sau khi anh quyết định giải nghệ. Có vẻ Moyes đã bắt tay thuyết phục cựu đội trưởng Arsenal tạm quên đi lòng trung thành với CLB cũ và tham gia vào “cuộc cách mạng” về nhân sự cho đội hình của MU.

Inter Milan muốn chiêu mộ Fabregas
 

Cựu đội trưởng của Arsenal đã chuyển về lại lãnh địa Nou Camp vào năm 2011 với mức giá chuyển nhượng cực “khủng” lên tới 35 triệu bảng. Tuy nhiên, vấn đề của Fabregas là anh không thể gây dựng được vị trí vững chắc của mình tại Barcenola và những gì anh thể hiện vẫn còn khá mờ nhạt tại Nou Camp. Được biết MU sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có Fabragas

Như vậy, so với mức giá mà Barcelona đã chi ra để mua Fabregas thì rõ ràng CLB chủ sân Nou Camp khả năng sẽ chịu “lỗ” một khoản đáng kể. Tuy nhiên, Barcenola có lẽ cũng buộc phải chấp nhận thực tế là với những gì Fabregas thể hiện, họ thực sự không thể nào đòi hỏi mức giá lớn hơn. Và 25 triệu bảng có lẽ cũng là mức giá “chấp nhận được”.

Về phía Fabregas, theo phân tích Premier League là môi trường phù hợp để Fabregas thể hiện tài năng và anh hoàn toàn có thể xem xét khả năng gia nhập MU. Tuy vậy, rào cản của thương vụ này với MU là Arsene Wenger cũng đang rất muốn đưa Fabregas quay trở lại sân Emirate và Arsenal có quyền được ưu tiên lựa chọn cầu thủ này. Thế nhưng, rất có thể ngôi sao của Barca muốn có một thử thách mới ở Anh và không loại trừ việc anh muốn tiếp bước Van Persie, cựu đồng đội ở Arsenal để gia nhập Old Trafford.

Trong trường hợp thương vụ chuyển nhượng với Fabregas bất thành, có khả năng Moyes sẽ chuyển hướng sang Marouane Fellaini của đội bóng cũ Everton. Cầu thủ này cũng được liên hệ để rời Goodison Park và muốn tiếp tục “phục vụ” cho “ông chủ cũ” đồng thời là vị tân HLV của nhà vô địch mới của Premier League. Nhưng để có Fellaini thì chắc chắn MU sẽ phải chi ra số tiền nhiều hơn 25 triệu bảng.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X