Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United tính bán tháo Schweinsteiger sang TNK

Thứ Sáu 15/07/2016 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas mới đây đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng Bastian Schweinsteiger và nhiều khả năng sẽ được Man United chấp thuận.

tien ve Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger đang trên đường rời khỏi Old Trafford

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger là bản hợp đồng nhận được nhiều kỳ vọng từ NHM Man United nhất ở mùa giải năm ngoái. Kinh nghiệm chinh chiến của Basti không thiếu khi anh đã giành tới 8 đĩa bạc Bundesliga cùng một chiếc cúp Champions League danh giá trong quãng thời gian gắn bó với Bayern Munich. Đó là chưa kể tới khả năng động viên và chỉ huy các đồng đội trên sân của một người lãnh đạo thực thụ.

Quả thực, Schweini đã làm rất tốt ở khoản đối nhân xử thế tại sân Old Trafford. Hình ảnh mà tiền vệ người Đức trao lại băng thủ quân cho De Gea đã làm nức lòng NHM. Ngay sau đó, ngôi sao 31 tuổi còn tiếp tục tạo cho các Manucians cảm giác đội bóng con cưng họ là một gia đình khi xem xét tình hình chấn thương của sao trẻ Martial trước khi chạy ra ăn mừng bàn thắng vào lưới Everton cùng các đồng đội. Tuy nhiên, những đóng góp về mặt chuyên môn của Schweinsteiger lại không đáp ứng được kỳ vọng.
M.U du đấu khôn ngoan nhất trong nhóm đại gia tại Premier League
(Bongda24h) - Nếu xét trong nhóm các đội bóng là ứng cử viên cho ngôi vô địch Premier League mùa tới, Manchester United là câu lạc bộ chọn quãng đường du đấu...

Thủ quân của đội tuyển Đức đã có một vài màn trình diễn đáng khen ngợi hồi đầu mùa, đặc biệt là trận đấu với Wolfsburg. Nhưng vấn đề là anh chấn thương quá nhiều. Vết đau ở đầu gối đã khiến anh phải ngồi ngoài từ tháng Một đến giữa tháng Ba. Sau khi trở lại thi đấu được ba trận, Schweini lại gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối và nghỉ đến hết mùa giải. Đáng nói hơn, anh đã phải mất một khoảng thời gian khá lâu để đạt được thể lực tốt nhất hồi đầu mùa giải.

HLV Jose Mourinho đương nhiên hiểu rõ điều này và đã lên kế hoạch thanh lý tiền vệ 31 tuổi ngay từ bây giờ. Trên thực tế, Schweinsteiger cũng không phù hợp với lối chơi đòi hỏi thể lực, yêu cầu pressing cao độ của chiến lược gia người Bồ. Tờ Telegraph đưa tin nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas đã gửi những lời đề nghị đầu tiên tới sân Old Trafford về việc chuyển nhượng Basti và nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ Man United. Có lẽ ngày tiền vệ người Đức từ bỏ giấc mơ khoác áo đội bóng áo đỏ không còn xa.

Xuân Phong


⇒ Xem bóng đá online và thông tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X