Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tiếp tục từ chối bán Rooney cho Chelsea

Thứ Hai 05/08/2013 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Thông tin từ đại bản doanh của Man Utd cho biết, vào ngày hôm qua BLĐ của câu lạc bộ này đã lần thứ hai nhận được lời đề nghị hỏi mua Rooney từ phía Chelsea với giá 30 triệu bảng. Và tất nhiên, cũng như lần trước, lời đề nghị lần này của đội bóng chủ sân Stamford Bridge tiếp tục bị Quỷ đỏ từ chối.
 
Cách đây hơn một tuần, Mourinho đã cụ thể hóa sự quan tâm của mình tới Rooney, bằng cách gửi một lời đề nghị có giá rơi vào khoảng 20 triệu bảng tới Man Utd để hỏi mua tiền đạo người Anh này. Tất nhiên, phía Quỷ đỏ đã từ chối và đồng thời tuyên bố rằng "Rooney không phải để bán".

Rooney
Man Utd tiếp tục từ chối bán Rooney cho Chelsea
 
Bất chấp những lời tuyên bố đó từ BLĐ của Man Utd, mới đây Chelsea lại tiếp tục gửi thêm một lời đề nghị khác dành cho Rooney, với mức giá được nâng lên thành 30 triệu bảng. Và tất nhiên cũng giống như lần trước, lời đề nghị lần này của The Blues lại tiếp tục bị Quỷ đỏ từ chối.
 
"Vào ngày hôm qua, chúng tôi đã nhận được lời hỏi mua Rooney từ Chelsea, tuy nhiên ngay lập tức chúng tôi đã từ chối. Quan điểm của chúng tôi sẽ không thay đổi trong vấn đề này và Rooney không phải là cầu thủ để bán."  Người phát ngôn của câu lạc bộ Man Utd cho biết.
 
Với nỗ lực tìm kiếm sự bổ sung sức mạnh cho hàng công của Chelsea ở mùa giải tới, Mourinho đã nhắm tới Rooney như là mục tiêu hàng đầu và ông từng tuyên bố rằng, sẽ tìm mọi cách để có thể đưa tiền đạo 27 tuổi này chuyển đến chơi bóng ở London. Việc liên tiếp đưa ra hai lời đề nghị chỉ cách nhau vài ngày đã phần nào chứng tỏ rằng, The Blues đang rất thèm khát "Chàng hói".
 
Tuy nhiên, sẽ không hề dễ dàng để đội bóng chủ sân Stamford Bridge có thể thành công trong thương vụ này. Ngoài việc hợp đồng của Rooney vẫn còn hiệu lực tới năm 2015, thì thái độ hết sức cứng rắn của Man Utd cũng là một trở ngại không nhỏ cho hy vọng có thể giành được chữ ký của "gã Shrek" ngay trong mùa hè năm nay. 
 
Nhưng với sự chịu chơi của ông chủ Abramovich, rất có thể Chelsea sẽ có lần thứ ba đưa ra đề nghị hỏi mua Rooney. Vấn đề đượch đặt ra lúc này là The Blues sẽ đưa ra mức giá nào, để thuyết phục được Man Utd chấp nhận nhả người mà thôi.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X