Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tiếp tục thông báo tin buồn

Thứ Tư 14/12/2011 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi xác nhận mất Nemanja Vidic hết mùa giải này, hôm nay, ban lãnh đạo Man Utd, dù không muốn, nhưng vẫn phải xác nhận tin buồn: tiền vệ Daren Fletcher sẽ nghỉ thi đấu đến cuối mùa.

Hồi đầu mùa, MU đã thi đấu đầy ấn tương và lúc đó, Sir Alex tha hồ lựa chọn cầu thủ cho đội hình thi đấu vì chẳng có bất cứ một gương mặt nào phải nghỉ do chấn thương. Nay, khi mà con đường trở nên gập ghềnh hơn, MU phải đối mặt với nhiều thách thức hơn (và họ đã bị loại khỏi giải đấu danh giá bậc nhất thế giới lần đầu tiên sau 6 mùa giải) thì thật trùng hợp (nhưng cũng rất hợp lý bởi đội nào mà chẳng tránh khỏi việc xuống phong độ do thiếu hụt lực lượng), "Quỷ đỏ" đã rơi vào nạn khủng hoảng chấn thương, thậm chí ngày một lan rộng. Đầu tiên, Tom Cleverley và Anderson, hai tiền vệ trẻ trung chơi rất ấn tượng ở tuyến giữa đội bóng mùa này, lần lượt "nhập viện" vì các vấn đề khác nhau. Dự kiến, phải tới đầu năm sau, may ra họ mới kịp bình phục. Tiếp đó, tới lượt chân sút chủ lực Javier Hernandez được xác định sẽ nghỉ thi đấu 4 tuần sau chiến thắng 1-0 trước Aston Villa ở vòng 14. Vài ngày sau, lại đến trung vệ thủ quân Vidic sẽ phải "đeo nạng" tới sân xem đồng đội thi đấu từ nay đến hết mùa. Và bây giờ, thì "Tử thần chấn thương" gọi tên Fletcher.

Thực ra, trong hơn 1 năm qua, tiền vệ người Scotland đã mắc phải một vấn đề cực kỳ nghiêm trọng liên quan đến đường tiêu hóa. Dù các bác sĩ đã nỗ lực điều trị bằng nhiều phác đồ khác nhau nhưng không tài nào chấm dứt được hoàn toàn căn bệnh "bí hiểm" của Fletcher. Mùa này, tuy chưa bình phục hoàn toàn, Fletcher vẫn gắng gượng ra sân mỗi khi đội bóng cần tới anh. Dẫu vậy, anh đã không thể chịu đựng hơn được nữa và MU đành phải quyết định "gạch tên" Fletcher khỏi danh sách thi đấu bởi nếu không, sự nghiệp cầu thủ của anh rất có thể sẽ phải chấm dứt sớm.

Daren Fletcher sẽ nghỉ hết mùa

Sáng nay, trên website chính thức của CLB, ban lãnh đạo Man Utd đã đăng tải một mẩu tin với nội dung như sau: "Thay mặt Darren Fletcher, Man United xin thông báo, cậu ấy sẽ không thi đấu trong thời gian tới vì lý do sức khỏe. TMấy năm gần đây, Darren đã phải nghỉ gián đoạn khá nhiều do căn bệnh di chứng từ trận sốt virus. Do vậy, chúng tôi sẽ cố gắng để giúp cậu ấy sớm lấy lại được trạng thái thể lực".

"Thời gian trước, căn bệnh của Darren đã có dấu hiệu thuyên giảm. Nhưng gần đây, nó đã trở nên phức tạp hơn. Dù Darren vẫn rất muốn cống hiến cho CLB và đội tuyển quốc gia, bất chấp tình trạng sức khỏe, song cậu ấy phải chấp nhận lời khuyên của đội ngũ y tế của CLB để nghỉ thêm một thời gian nhằm chữa trị căn bệnh. Chúng tôi yêu cầu mọi người sẽ tôn trọng quyền cá nhân của Darren và hy vọng các bác sĩ sẽ cố gắng giúp đỡ để Darren có thể phục hồi sớm".

Có lẽ đến nước này thì Sir Alex không còn bình thản được nữa. Vài ngày trước, đã có nhiều lời khuyên rằng Ferguson nên móc hầu bao để củng cố lực lượng Man Utd trong phiên chợ Đông này, nhưng ông già gân kiên quyết không nghe. Bây giờ, chỉ còn lại mình Carrick thuộc vào diện "chấp nhận được" ở vị trí tiền vệ trung tâm (không hẳn đã quá xuất sắc), liệu chiến lược gia 68 tuổi này có còn tiếp tục bảo thủ?

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X