Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tiếp tục săn lúa non ở Brazil

Thứ Ba 10/09/2013 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ báo chí nước ngoài, Man Utd đang chuẩn bị tham gia một cuộc đua với các câu lạc bộ lớn ở châu Âu để có thể giành được chữ ký của sao mai 17 tuổi người Brazil - Kenedy, cầu thủ trẻ tài năng đến từ câu lạc bộ Fluminense.
 
Các quan sát viên của Man Utd đã theo dõi cầu thủ trẻ này một cách chặt chẽ trong vài tháng qua và vào cuối tuần qua họ đã gửi một bản báo cáo cấp tốc về sân Old Trafford cho David Moyes khi chứng kiến màn trình diễn của Kenedy dưới màu áo của tuyển U-17 Brazil trong trận đấu giao hữu với câu lạc bộ đối tác của Quỷ đỏ ở Brazil - CLB Desportivo Brazil.

Robert Kenedy
Robert Kenedy đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd
Trận giao hữu này là bài kiểm tra cuối cùng nhằm giúp U-17 Brazil hoàn thiện đội hình để chuẩn bị tham gia giải World Cup U-17 sắp được tổ chức tại UAE vào tháng tới và nó đã tạo cơ hội cho các quan sát viên của Man Utd đưa ra những đánh giá về khả năng của Kenedy. 
 
Cầu thủ 17 tuổi đang thuộc biên chế của CLB Fluminense được các chuyên gia bóng đá Brazil cho rằng sẽ là ngôi sao tiếp theo rời khỏi đất nước này để chuyển đến chơi bóng ở Lục địa già sau khi Kenedy tỏa sáng với 6 bàn thắng ở giải vô địch U-17 Nam Mỹ được tổ chức vào hồi tháng tư vừa qua. 
 
Hiện không chỉ có Man Utd quan tâm tới Kenedy mà cả Monaco và Real Madrid cũng đang để mắt theo dõi từng động thái của sao mai 17 tuổi này. 
 
Tuy nhiên phong cách chơi bóng của cầu thủ sinh trưởng tại Rio de Janeiro này được cho là phù hợp với lối chơi của Man Utd hơn cả và các quan sát viên của Quỷ đỏ đang triển khai kế hoạch để có thể mang Kenedy về sân Old Trafford càng sớm càng tốt. 
 
Mặc dù vậy, Man Utd vẫn phải đợi đến tháng 2 năm 2014 mới có thể ký một hợp đồng chuyên nghiệp với Kenedy bởi theo quy định của FIFA thì các cầu thủ chỉ có thể ra nước ngoài thi đấu khi đủ 18 tuổi. Nhưng với mối quan hệ tốt đẹp được tạo dựng trước đây giữa Man Utd và Fluminense trong các thương vụ mua bán, đặc biệt là thương vụ vào năm 2007 khi Quỷ đỏ đã thuyết phục CLB Brazil này chấp nhận để anh em sinh đôi Rafael và Fabio da Silva ra đi khi chưa đủ 18 tuổi, nên có khả năng việc Kenedy thuộc về  Man Utd mặc dù chưa được phép ký hợp đồng chuyên nghiệp là rất lớn.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X