Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tiếp tục mất Fletcher trong giai đoạn đầu mùa

Thứ Hai 22/07/2013 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Lại thêm một tin không vui nữa cho người hâm mộ Manchester United khi bệnh tình của Fletcher vẫn cần thêm một khoảng thời gian chưa xác định để trở lại với bóng đá.

Từng là một trong những tiền vệ đáng tin cậy nhất tại tuyến giữa Manchester United nhờ lối chơi năng nổ, thế nhưng căn bệnh đường ruột được chẩn đoán là viêm loét đại tràng đã khiến Fletcher thường xuyên phải nằm trên giường bệnh. Flercher đã vắng mặt đến chín tháng trước khi trở lại vào tháng 9/2012. Tuy nhiên, tiền vệ người Scotland chỉ có thể ra sân trong ba trận và có hai lần vào sân từ băng ghế dự bị. Sau đó đến đầu năm 2013, Fletcher tiếp tục phải phẫu thuật điều trị bệnh và không thể ra sân cho đến thời điểm này.

Fletcher ghi bàn giúp Quỷ đỏ thắng trận
Người hâm mộ MU vẫn chưa được thấy hình ảnh này trong tương lai gần

Ban lãnh đạo Manchester United từng kì vọng sẽ giúp Fletcher sớm trở lại sân cỏ, đồng thời HLV David Moyes cũng rất muốn có trong tay một chiến binh giàu kinh nghiệm như Fletcher nhưng theo thông tin mới nhất, tiền vệ 29 tuổi này sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa do sức khỏe không đảm bảo.

Fletcher đã lên tiếng xác nhận sẽ không kịp bình phục trước khi mùa giải 2013-2014 khởi tranh:" Hi vọng rằng tôi sẽ không bỏ lỡ quá nhiều. Tôi cho rằng mình chỉ bỏ lỡ một số trận ở đầu mùa giải. Căn bệnh này đã theo tôi suốt 5 năm và hành hạ tôi ba năm nay. Nó ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày của tôi, khiến tôi không thể tập trung vào bóng đá. Việc uống thuốc không cải thiện được gì nhiều, chỉ có phẫu thuật mới đem lại sự hi vọng không chỉ về việc tôi có thể tiếp tục thi đấu, mà còn giúp cải thiện cuộc sống của tôi trong tương lai".

Dù tỏ ra rất buồn khi nói về bệnh tình nhưng Fletcher vẫn tỏ ra rất lạc quan:" Mọi việc vẫn diễn ra rất tốt đẹp. Tôi vẫn đang được các nhân viên y tế chăm sóc, đặc biệt là trong giai đoạn sau phẫu thuật. Tất cả mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát và việc tôi hoàn toàn khỏi bệnh không còn là điều xa vời nữa.

Tôi đã có thể tự thực hiện các bài tập. Tôi cũng được phép trở lại tập luyện bóng đá một cách đơn giản nhưng lúc này tôi đang ưu tiên nâng cao nền tảng thể lực trước. Hi vọng trong một vài tuần tới, tôi có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội và bắt đầu cho sự trở lại".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X