Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tiếp tục gặp khó trên TTCN

Thứ Ba 31/07/2012 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngỏ ý theo đuổi tiền vệ Axel Witsel của CLB Benfica từ rất lâu, thế nhưng mới đây nhất đội bóng BĐN đã khẳng định Man Utd phải chồng đủ 31 triệu bảng nếu muốn có được tiền vệ này.

Axel Witsel được cho là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Bỉ thời điểm hiện tại. Lối chơi lăn xả nhưng cũng không kém phần thông mình, tiền vệ 23 tuổi hiện đang là một trong những mục tiêu cực "hot" trên TTCN. Trưởng thành từ lò đào tạo Standard Liege của Bỉ, Alex Witsel đã có 5 mùa ra sân cho câu lạc bộ này kể từ khi chính thức ra mắt năm 2006. Hè năm ngoái, Alex Witsel chính thức rời khỏi quê nhà Bỉ để đến Benfica và tại đây, ngôi sao người Bỉ đã tỏa sáng khi chứng tỏ mình là một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp thế giới. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Witsel đã lọt vào "mắt xanh" của rất nhiều các đội bóng lớn, đặc biệt là Man Utd và Real Madrid.

Axel Witsel
Axel Witsel đang có mức giá quá cao trên TTCN.

HLV Alex Ferguson vẫn đang trong nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ trung tâm, được coi là điểm yếu nhất trong đội hình đội bóng thành Manchester này trong 2 năm trở lại đây. Quỷ Đỏ đã đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng tới CLB Benfica để thuyết phục đội bóng này "nhả người". Thế nhưng đội bóng BĐN đã thẳng thừng từ chối và khẳng định bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu ngôi sao của mình phải chi đủ 31 triệu bảng. Đây chính là mức phí phá vỡ hợp đồng mà Witsel đã kí kết với CLB Benfica với thời hạn 5 năm. Theo đánh giá, số tiền trên được cho là quá lớn so với một cầu thủ trẻ và chưa thế vươn tới tầm đẳng cấp thế giới.

Ngoài Man Utd, Real Madrid cũng đang theo rất sát tiền vệ này. HLV Jose Mourinho cũng đang rất kết Alex Witsel do tiền vệ trẻ này tuy là thi đấu ở vị trí phòng ngự, nhưng khả năng lên tham gia hỗ trợ tấn công cũng khá tốt. Điều này có lẽ gợi nhớ cho Mourinho tới hình ảnh "người học trò cũ" Micheal Essien thời còn dẫn dắt Chelsea hay Thiago Motta ở Inter Milan. Tuy nhiên với dàn cầu thủ ở tuyến giữa hiện tại của Real Madrid, sự có mặt của Witsel có lẽ sẽ là thừa thãi và đội bóng Hoàng gia TBN buộc phải thanh lý bớt một số cái tên nếu muốn chiêu mộ thêm ngôi sao mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X