Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tiếp tục đạt được doanh thu khủng

Thứ Năm 14/02/2013 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không những thành công trên sân cỏ, mà ở mùa giải năm nay, việc “làm ăn” của Man Utd cũng đạt được những thành tích hết sức khả quan.

Với việc liên tục đạt được các thỏa thuận hợp tác với các tập đoàn lớn nhỏ trên thế giới, Quỷ đỏ đã đạt được mức doanh thu đáng kể. Dự báo, doanh thu của Man Utd có thể sẽ tăng đến 74% trong năm tài chính này.

Năm 2013, Quỷ đỏ sẽ gặt hái được nhiều thành công
Năm 2013, Quỷ đỏ sẽ gặt hái được nhiều thành công

Ba tháng cuối cùng của năm 2012, Man Utd hoàn tất thêm được 6 bản hợp đồng tài trợ lớn nhỏ với các đối tác trên khắp thế giới, điều đó giúp họ có thể đạt mức doanh thu hứa hẹn từ 350 – 360 triệu bảng trong năm tới, tăng khoảng 74% so với năm trước đó. Mức lợi nhuận vì thế cũng sẽ gia tăng đáng kể, dự kiến đạt đến con số 107 – 110 triệu bảng.

Giá cổ phiếu của Man Utd trên sàn giao dịch chứng khoán New York cũng đang có những dấu hiệu hết sức tích cực. Sau quãng thời gian khó khăn khi bắt đầu chào bán vào tháng 8 năm ngoái, giờ đây, mức giá cổ phiếu của Man Utd trên sàn giao dịch đã đạt mức 12,2 bảng/cổ phiếu, tăng hơn 3 bảng so với giá khởi điểm (9 bảng/cổ phiếu). Sự gia tăng giá trị cổ phiếu của Man Utd cũng có nghĩa rằng giờ đây, giá trị của Quỷ đỏ đã đạt mức 1,94 tỷ bảng.

Thời gian tới, doanh thu của Man Utd sẽ tiếp tục tăng mạnh, khi mà ngoài lĩnh vực thương mại, Quỷ đỏ cũng đang có được những thành tích hết sức khả quan trên sân cỏ. Man Utd đang bỏ xa Man City, đội xếp thứ 2 trên BXH Premier League 2012/13, 12 điểm, qua đó đến gần hơn với danh hiệu vô địch. Tại FA Cup, Man Utd cũng đã lọt vào đến vòng 5, và chỉ tiếp một đối thủ khá yếu là Reading. Năm nay, Quỷ đỏ đã vượt qua vòng bảng Champions League 2012/13, và nếu tiếp tục tiến xa, họ sẽ thu về một khoản tiền bản quyền truyền hình đáng kể. Đây đều là những tín hiệu hết sức lạc quan, và sẽ không quá bất ngờ nếu như Quỷ đỏ sẽ có một năm 2013 nhiều thành công.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X