Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tiếp tục có đối tác mới

Thứ Ba 08/01/2013 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Manchester United thông báo, họ vừa hoàn tất bản hợp đồng thương mại có thời hạn 3 năm rưỡi với tập toàn Multistrada đến từ Indonesia.

Multistrada được thành lập vào năm 1988, là tập đoàn sản xuất lốp xe hàng đầu Indonesia, với sản lượng bình quân 50.000 chiếc/ngày và xuất khẩu đến hơn 83 quốc gia trên thế giới, từ Alaska cho đến Australia. Indonesia là một trong những đất nước có lượng NHM Man Utd lớn nhất thế giới, với khoảng 54 triệu người, và Multistrada hy vọng việc trở thành đối tác làm ăn với Quỷ đỏ sẽ tiếp tục giúp họ quảng bá được hình ảnh rộng rãi hơn đến người dân xứ vạn đảo cũng như toàn thế giới.



Multistrada trở thành đối tác chính thức của Man Utd
Multistrada trở thành đối tác chính thức của Man Utd
Ông Richard Arnold, giám đốc thương mại của Man Utd rất hồ hởi trước bản hợp đồng mới: “Man Utd rất vui mừng khi được trở thành đối tác thương mại chính thức của tập đoàn Multistrada tại Indonesia. Chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ của những đối tác ở trong nước cũng như trên toàn thế giới. Điều này là rất quan trọng, bởi nó giúp chúng tôi đến gần hơn với NHM Quỷ đỏ. Chúng tôi biết NHM ở Indonesia rất cuồng nhiệt. Vài tháng trước đây, tại một bữa tiệc mang tên I AM UNITED ở Jakarta, có đến 12.000 người đã phải xếp hàng để mua vé, trong khi số ghế ngồi chỉ là 6.000, điều đó thật tuyệt vời”.

“Mặc dù Man Utd và Multistrada là 2 thương hiệu khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn có những điểm chung, và đó là những điều khiến tôi tin vào sự thành công trong bản hợp đồng lần này giữa hai bên”.

Về phần mình, vị chủ tịch của Multistrada, ông Pieter Tanuri cho biết: “Multistrada vô cùng tự hào khi được trở thành một trong những đối tác uy tín của Man Utd, CLB bóng đá nổi tiếng hàng đầu thế giới. Chúng tôi tin tưởng rằng bản hợp đồng này sẽ giúp nâng cao thương hiệu của Multistrada ra quy mô toàn cầu. Bên cạnh đó, chúng tôi hy vọng cả 2 bên sẽ đem lại một điều gì đó tích cực cho nền bóng đá tại Indonesia với chương trình: Một triệu ước mơ bóng đá cho trẻ em Indonesia. Đây là một trong những phần đã được 2 bên thảo luận và đi đến thống nhất trong bản hợp đồng”.

Mùa giải năm nay có thể xem là thời điểm bội thu các bản hợp đồng tài trợ của Man Utd, khi họ trở thành đối tác chính thức với hàng loạt các tập đoàn lớn nhỏ trên thế giới, đặc biệt là ở châu Á. Trong đó phải kể đến Toshiba, Yanmar, Kagome đến từ Nhật Bản, ngân hàng Deniz từ Thổ Nhĩ Kì, tập đoàn viễn thông Bakcell của Azerbaijan. Và với bản hợp đồng mới nhất với Multistrada, Quỷ đỏ đang thể hiện sự độc tôn về mặt hình ảnh ở châu Á. M.U đang hết sức thành công trên thương trường, và với đà phát triển như hiện nay, có lẽ NHM Man Utd sẽ chẳng phải mấy lo lắng về khoản nợ mà nhà Glazers đang đặt lên vai của Quỷ đỏ.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X