Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tiến thêm một bước trong tham vọng sở hữu Garay

Thứ Hai 13/01/2014 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với việc sẵn sàng bán Vidic, Manchester United chuẩn bị đưa Garay về Old Trafford ngay trong tháng Một này.

Lộ rõ quyết tâm cải tổ hàng phòng ngự, HLV David Moyes đã công bố chuyện sẽ để cả Vidic, Rio Ferdinand và Patrick Evra rời Old Trafford. Cả ba đều là những "công thần" thời Alex Ferguson nhưng nay đã lớn tuổi nên phong độ sa sút rất nhiều.

Garay sắp là người của M.U?
Garay sắp là người của M.U?

Hiện tại, Vidic là người có khả năng sẽ phải ra đi sớm nhất. Sau tám năm gắn bó, Vidic đang nằm trong kế hoạch thanh lý của MU ngay trong tháng Một này bởi ba nguyên nhân. Thứ nhất, bản hợp đồng của Vidic chỉ còn thời hạn đến cuối mùa và trung vệ này không chịu gia hạn, vậy nên MU buộc phải bán để tránh mất trắng. Thứ hai, Galatasaray đang rất muốn có Vidic nên MU sẽ dễ dàng bán được trung vệ này với mức giá tương đối, đồng thời giảm được 110.000 bảng/ tuần tiền lương.

Điều thứ ba và cũng là quan trọng nhất, đó là MU đang muốn đẩy Vidic đi để chiêu mộ Garay thay thế. Từ thời Sir Alex còn tại vị, MU đã muốn chiêu mộ Garay rồi nhưng sau khi trải qua cuộc chuyển giao quyền lực trên băng ghế huấn luyện, MU buộc phải tạm gác một số mục tiêu chuyển nhượng lại.

Đến lúc này, HLV David Moyes đã phần nào tạm ổn định được tình hình nên muốn nối lại thương vụ Garay. Phía Benfica ra giá 30 triệu euro nhưng với khoảng 20 triệu euro, MU hoàn toàn có thể thành công trong việc chiêu mộ trung vệ người Argentina.

Hiện tại, MU đã sẵn sàng bán Vidic và cần người để gia cố hàng thủ. Vậy khả năng Garay đến MU ngay trong tháng Một này là rất lớn. Đây sẽ là sự bổ sung hữu ích của MU khi Garay hiện đang ở tuổi 27, độ tuổi đạt tới độ chín của sự nghiệp. Bản thân trung vệ này cũng đã có 18 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Argentina.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X