Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thuê vệ sĩ bảo vệ Van Persie

Chủ Nhật 28/04/2013 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Robin Van Persie trong chuyến trở về London “lành ít dữ nhiều” lần này, BLĐ Man Utd đã quyết định thuê một đội vệ sĩ nhằm bảo vệ cho chân sút người Hà Lan.

Đội vệ sĩ này bao gồm các cựu quân nhân trước đây đã từng có thời gian phục vụ trong quân đội Anh. Họ sẽ có nhiệm vụ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho Van Persie, trước những nguy cơ xấu có thể xảy đến từ một số NHM Arsenal trong chuyến trở về Bắc London lần này.



Van Persie sẽ có vệ sĩ bảo vệ trong chuyến trở lại London lần này
Van Persie sẽ có vệ sĩ bảo vệ trong chuyến trở lại London lần này

Tháng 8/2012, Van Persie chính thức chuyển đến đầu quân cho Man Utd. Bản hợp đồng này đã khiến Van Persie trở thành “kẻ phản bội” trong mắt không ít những CĐV Arsenal, những người vốn đã chẳng ưa gì Man Utd nay lại phải nhìn cầu thủ xuất sắc nhất của The Gunners thi đấu trong màu áo kình địch. Đặc biệt hơn, đây là lần trở lại đầu tiên của Van Persie, nhưng trong tư cách của một nhà vô địch Premier League, người đã ra đi và có được danh hiệu, điều đó càng làm cho những cảm xúc tức giận từ NHM Arsenal trở nên lớn hơn.

Việc BLĐ Man Utd thuê vệ sĩ bảo vệ Van Persie không phải là không có cơ sở, đặc biệt là sau những gì mà Samir Nasri đã phải trải qua trong một lần trở lại London trước đó. Vòng 22 Premier League 2012/13, khi đang phải nhận án phạt cấm thi đấu sau chiếc thẻ đỏ, Nasri đã đến London để chứng kiến trận đấu giữa đội nhà Man City và Arsenal tại Emirates. Ngay khi bị bắt gặp trên đường, anh đã bị một nhóm CĐV Arsenal quá khích tiếp cận và buông ra những lời chế nhạo, mắng nhiếc, cho rằng tiền vệ người Pháp ra đi chỉ vì tiền. Rất có thể ngôi sao của Man City đã gặp phải nhiều rắc rối nếu như sau đó, đồng đội một thời của anh, tiền đạo Marouane Chamakh, cũng là người đi cùng Nasri không tiến đến và yêu cầu nhóm CĐV này dừng ngay hành động không đẹp đó lại.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X