Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thực sự mang "hình hài" của Everton

Thứ Sáu 21/03/2014 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả sau 29 vòng đấu của M.U và Everton dưới sự dẫn dắt của David Moyes không có sự khác biệt khi cùng có 48 điểm và ghi được 46 bàn thắng.

David Moyes được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng Sir Alex Ferguson trên băng ghế huấn luyện của nhà vô địch M.U. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 50 tuổi này đang gây thất vọng, bởi Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của ông dần biến thành đội bóng hạng trung ở Premier League.

 

Khả năng bảo vệ ngôi vương tại giải quốc nội của M.U không còn, và mục tiêu lọt vào top 4 cũng trở nên rất xa vời với Quỷ đỏ. Sau 29 vòng đấu, CLB chủ sân Old Trafford chỉ có 48 điểm và hiện kém đội tạm xếp thứ 4 Man City tới 12 điểm, tương đương với 4 trận thắng. Chỉ còn 9 vòng đấu, Quỷ đỏ chắc chắn khó có thể chen chân vào nhóm dẫn đầu.

Có một điều đáng chú ý là M.U đang tái hiện lại thành tích của Everton ở mùa giải cuối cùng dưới triều đại David Moyes. Mùa trước, CLB chủ sân Goodison Park có điểm và số bàn thắng sau 29 vòng đấu tương tự của M.U mùa này. Điểm khác biệt duy nhất là Quỷ đỏ để thua ít hơn 1 bàn so với Everton của David Moyes cách đây 1 năm (34 so với 35).

Trước khi chia tay chiến lược gia 50 tuổi người Scotland, đội bóng vùng Merseyside xếp thứ 6 với 63 điểm, 55 bàn thắng và 40 bàn thua sau 38 trận. Điều đó đồng nghĩa với việc Everton chỉ có được 15 điểm trong 9 vòng đấu cuối và có thêm 9 bàn thắng.

Giữa tuần này, M.U đã có trận đấu khởi sắc khi đánh bại Olympiakos 3-0 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, không nhiều người lạc quan về khả năng cải thiện thành tích của Quỷ đỏ ở những vòng đấu cuối tại Ngoại hạng Anh. Rất có thể M.U của David Moyes sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí số 6 như Everton mùa trước.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X