Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thua nhục, Mourinho mắng chửi học trò như “nước đổ đầu vịt”

Thứ Tư 26/09/2018 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu phẫn nộ của HLV người Bồ Đào Nha sau khi Quỷ Đỏ bị đội bóng hạng nhất Derby County loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh ngay trên sân nhà Old Trafford.

Dù cho có không đặt nặng mục tiêu tiến sâu hay thậm chí vô địch League Cup, chiến thắng trong ngày ra quân vẫn là nhiệm vụ bắt buộc của Man Utd, trong bối cảnh thất thường phong độ và khôi phục lòng tin của người hâm mộ sau trận hòa bạc nhược với Wolverhampton, hay đặc biệt được thi đấu trên sân nhà Old Trafford tiếp đón chỉ một đối thủ hạng nhất như Derby County.

HLV Jose Mourinho phát biểu trận MU vs Derby, chỉ trích học trò hình ảnh
HLV Jose Mourinho phát biểu trận MU vs Derby, chỉ trích thậm tệ các học trò

Và thế rồi, cơn ác mộng không thể tồi tệ vẫn cứ thế xảy đến và kéo dài chuỗi tháng ngày u ám cho thầy trò Jose Mourinho. Quỷ Đỏ bị các vị khách dẫn dắt bởi cựu danh thủ huyền thoại Frank Lampard loại thẳng trên chấm luân lưu 11m sau 90 phút bị cầm chân 2-2. Đúng ra mà nói, chính họ mới là đội bóng trối chết gỡ hòa trong thời gian bù giờ do công của Fellaini.

Hai trận đấu thất vọng kinh hoàng liên tiếp ngay trên thánh địa Old Trafford, Mourinho không thể không lên cơn giận dữ, sẵn sàng chỉ trích các học trò nói như “nước đổ đầu vịt”. Phát biểu phẫn nộ của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sau trận MU vs Derby:

“Vào giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi đã nói đi nói lại với bọn họ rằng những cơ hội cần phải được tận dụng triệt để và sớm dứt điểm trận đấu, kết liễu đối thủ. Tuy nhiên rồi thì mọi thứ cứ đâu lại vào đấy y hệt như cuối tuần trước. Chúng tôi không làm được trong hiệp một, càng không thể trong hiệp hai khi phải chơi trong thế thiếu người sau tấm thẻ đỏ của Sergio Romero.”

“Bản thân tôi cũng muốn chủ đông dâng cao tấn công dồn dập lắm chứ, nhưng 10 cầu thủ thực sự đến kiểm soát thế trận còn khó khăn nữa là. Và rồi loạt sút luân lưu cũng phải đến, ai đó chắc chắn sẽ đá trượt. Tôi biết đội bóng sẽ gặp rắc rối với những thành phần như Eric Bailly và Phil Jones mà.” – Mourinho chỉ điểm đích danh trung vệ người Anh đã hỏng ăn quả penalty quyết định ở lượt thứ tám.

Video trận MU 2-2 Derby (pen. 7-8):

MU 2-2 (pen 7-8) Derby County: Thua luân lưu 11m, Quỷ đỏ bại dưới tay đội hạng Nhất
Dù tung ra sân đội hình mạnh và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3 nhưng sau đó Man Utd lại trình diễn bộ mặt nhợt nhạt, kém sức sống quen thuộc để rồi bị đối thủ...
Điểm tin bóng đá sáng 26/9: Mourinho tuyên bố tước băng đội trưởng của Pogba
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 26/9.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X