Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thu nạp tài năng trẻ mới bước sang tuổi 16

Thứ Sáu 06/07/2012 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ Goal, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với Sean Gross của Exeter City với mức phí 100,000 bảng.

Thi đấu ấn tượng tại một một giải đấu nhỏ tại Hà Lan với 13 bàn thắng, tiền vệ trung tâm mới 16 tuổi của Exeter, Sean Gross đã lọt vào mắt xanh của Sir Alex và ngay lập tức anh được ban lãnh đạo Quỷ Đỏ chiêu mộ về với sân Old Trafford sau thời gian thử việc với mức giá 100,000 bảng.

Sean Gross
Sean Gross đã gia nhập Manchester United.

Ngôi sao trẻ tài năng này vẫn chưa tin rằng mình đã được khoác áo Man Utd :"Những ngày qua tôi như đang ở trong một giấc mơ mà đến giờ vẫn chưa kịp tỉnh. Khi được tận mắt nhìn thấy những ngôi sao hàng đầu của Man Utd ngay bên cạnh mình, được sử dụng những dụng cụ mà họ tập luyện hàng ngày, tôi thật sự đang trong một thế giới khác. Là một cầu thủ và CĐV của Exeter City, tôi cũng là một CĐV của Man Utd. Được khoác áo Man Utd là điều mà tôi luôn ao ước, nhưng tôi cũng không dám tin có ngày nó sẽ trở thành hiện thực. Tôi không thể chờ thêm được nữa để đến ngày tham gia luyện tập tại đây với tư cách là một thành viên chính thức của đội bóng" Gross phát biểu cảm xúc.

Giờ đây, Gross cần phải tập trung vào việc phát triển tài năng của mình tại Old Trafford và chàng trai 16 tuổi vẫn sẽ dõi theo đội bóng cũ của mình Exeter City :"Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để tiến bộ nhiều hơn và hướng tới các danh hiệu trong tương lai trong màu áo Man Utd. Tôi luôn có gia đình bên cạnh. Tôi chắc chắn điều đó sẽ giúp mình rất nhiều. Và Exeter City sẽ là điều đầu tiên tôi nghĩ đến trong mỗi ngày nghỉ cuối tuần." tài năng trẻ nói thêm.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X