Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thông báo tin vui về Sir Alex Ferguson

Thứ Năm 10/05/2018 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Old Trafford xác nhận HLV huyền thoại người Scotland đã qua cơn nguy kịch và dần phục hồi sau khi đột ngột bị xuất huyết não cuối tuần qua.
MU thong bao tin vui ve Sir Alex xuat huyet nao hinh anh

Sir Alex Ferguson dần hồi phục sau cơn xuất huyết não

Như Bongda24h.vn đã đưa tin vào cuối tuần trước, cụ thể ngày thứ Bảy 5/5, Sir Alex Ferguson đã phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch vì một cơn xuất huyết não. Từ đó đến nay, cả thế giới đều đồng lòng hướng về HLV huyền thoại người Scotland với những lời chúc và cầu nguyện tốt đẹp nhất cho sức khỏe của ông.

Và rồi cuối cùng, tất cả đã có thể thở phào nhẹ nhõm ít nhiều khi trang chủ CLB Manchester United chính thức thông báo tin vui: “Sir Alex giờ không còn cần sự chăm sóc đặc biệt nữa và sẽ tiếp tục quá trình phục hồi hiện vẫn đang tiến triển tích cực của mình.”

“Gia đình ngài vô cùng xúc động và xin chân thành cảm ơn những sự động viên, ủng hộ cũng như những lời chúc tốt đẹp được gửi tới ngài. Mặc dù vậy, gia đình ngài vẫn sẽ tiếp tục được yêu cầu quyền riêng tư ở thời điểm hiện tại.”

Được biết, Sir Alex xuất huyết não giờ đã tỉnh lại và thậm chí nói đùa rằng mình vẫn sẽ cố gắng đến Kiev dự khán trận Real Madrid vs Liverpool chung kết Champions League 2017/18

NÓNG: Sir Alex Ferguson nhập viện khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch!
Nhà cầm quân huyền thoại của Man Utd bị xuất huyết não đột ngột và đang đấu tranh giành giật sự sống trong ngày thứ Bảy 5/5/2018 (giờ địa phương).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X