Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thông báo danh sách BHL mới

Thứ Hai 01/07/2013 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hôm nay, tân HLV Man Utd, ông David Moyes đã bắt đầu ngày làm việc chính thức đầu tiên của mình trên cương vị mới. Cùng với đó, Quỷ đỏ cũng đã thông báo danh sách những người sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ nhà cầm quân người Scotland ở Old Trafford.

Trong đó, trợ lý HLV sẽ là ông Steve Round (thay cho Mike Phelan), HLV thủ môn là ông Chris Woods (thay cho Eric Steele). Còn đảm nhiệm vị trí HLV đội 1 là ông Jimmy Lumsden (thay cho Rene Meulensteen). Cả 3 cái tên này đều đến từ Everton.



Từ trái qua phải: Steve Round, Chris Woods và Jimmy Lumsden
Từ trái qua phải: Steve Round, Chris Woods và Jimmy Lumsden

HLV David Moyes cũng đã có phát biểu đầu tiên về những thành viên trong BHL. Ông cho biết: “Tôi đã làm việc với Steve, Chris, Jimmy trong nhiều năm và tất nhiên là tôi rất vui mừng khi họ quyết định cùng tôi gia nhập CLB vĩ đại này. Tôi biết rằng họ đều có những phẩm chất tuyệt vời trong từng lĩnh vực mà mình đảm nhận. Giống như tôi, cả 3 đều cảm thấy có đôi chút áp lực trong công việc mới ở Man Utd. Tôi tin rằng, với sự đồng lòng và đoàn kết từ mọi người, chúng tôi sẽ duy trì và mang về cho CLB nhiều thành công, giống như những gì mà Man Utd đã có được trong nhiều năm gần đây”.


Steve Round năm nay 42 tuổi. Ông đã có thời gian làm việc cùng HLV David Moyes tại Everton bắt đầu từ năm 2008. Trong khi đó, Chris Woods là cựu tuyển thủ Anh. Trước đây, ông đã cùng với Tam Sư tham dự khá nhiều giải đấu lớn như World Cup 1986, 1990 và các kì EURO vào các năm 1988, 1992. Tính đến nay, ông đã có 15 năm làm công tác huấn luyện tại Everton. Năm 2011, ông cũng đã đảm nhận vị trí HLV thủ môn tại ĐTQG Mỹ.


Trong số 3 gương mặt trên, có lẽ Jimmy Lumsden là đồng nghiệp lâu năm nhất của HLV Moyes. Cả 2 người trước đây đã từng làm việc cùng nhau tại Preston North End, đội bóng đang thi đấu tại League One. Năm 2002, ông chuyển đến công tác tại Everton cùng người bạn Moyes, và bắt đầu từ hôm nay, 01/7, Lumsden sẽ bắt đầu hành trình mới tại Man Utd.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X