Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thời Solskjaer sẽ làm mồi ngon cho Liverpool

Thứ Sáu 22/02/2019 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét mạnh miệng của cựu trung vệ Jamie Carragher khi tin tưởng vào chiến thắng cho đội bóng cũ ngay tại Old Trafford cuối tuần này.

Manchester United đại chiến Liverpool trong trận derby nước Anh vào chủ nhật cuối tuần này. Ba điểm là mục tiêu hướng tới của cả chủ lẫn khách để lần lượt phục vụ cho các cuộc đua top 4 và vô địch Premier League năm nay.

Lần gần đây nhất hai đại kình địch không đội trời chung này đụng độ nhau, đó là vào trung tuần tháng Mười Hai cuối năm ngoái khi Liverpool đánh bại một Man Utd đương thời khủng hoảng với tỷ số 3-1 ở Anfield. Đó cũng là giọt nước tràn ly dẫn đến trát sa thải Jose Mourinho.

Nhận định MU vs Liverpool vòng 27 Premier League 201819 hình ảnh
Nhận định MU vs Liverpool vòng 27 Premier League 2018/19

Hơn hai tháng kể từ đó đến nay, Quỷ Đỏ đã hồi sinh mạnh mẽ và hoàn toàn thay da đổi thịt dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, thậm chí bản lĩnh trong những trận đánh lớn cũng đã được khôi phục với những chiến thắng ngay trên sân của Tottenham, Arsenal và Chelsea ở FA Cup mới đây nhất.

Đây chắc chắn là một Man Utd rất khác mà Liverpool chuẩn bị phải đương đầu, chưa kể yếu tố điểm tựa Old Trafford của đối thủ truyền kiếp. Tuy nhiên theo nhận xét tự tin của Jamie Carragher, MU dưới thời Solskjaer thậm chí sẽ còn dễ thắng hơn cho đội bóng cũ của anh.

Cựu trung vệ 40 tuổi người Anh nhận định MU vs Liverpool vòng 27 Premier League 2018/19 với lời giải thích cụ thể: “Vấn đề là đây không còn là một Man Utd phòng ngự co cụm tiêu cực dưới thời Mourinho nữa rồi. Họ đã biết cách và chấp nhận chơi tấn công cởi mở hơn và chính điều đó sẽ tạo cơ hội cho Liverpool, với những khoảng trống để khai thác triệt để phía sau.”

“Thế trận sẽ dễ dàng hơn cho chúng ta để giành chiến thắng đầu tiên ở Old Trafford sau 5 năm và tiếp tục chiếm ưu thế trước Man City trong cuộc đua vô địch.” – Carragher nhấn mạnh mục tiêu để thúc đẩy tinh thần cho các đàn em. The Kop hiện tại xếp sau đối thủ cạnh tranh vì thua kém hiệu số khi bằng điểm, nhưng họ cũng đồng thời đang chơi ít hơn một trận.

Pogba thăng hoa cùng Man Utd: Cứ sai đi vì Solskjaer cho phép!
“Ông ấy tin tưởng chúng tôi và chúng tôi tin tưởng ông ấy.” – Phát biểu của tiền vệ tuyển Pháp về người mà ai cũng biết là ai đấy, sau chiến thắng Chelsea ở FA...
Liverpool hòa nhạt Bayern Munich: Lấy thủ bù công và thất bại… ưng ý nhất
Thi đấu bế tắc và không thể tạo được lợi thế ít nhiều trước chuyến hành quân đến Đức sau đây ba tuần nhưng cũng với mành lưới được giữ sạch, thầy trò Jurgen...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X