Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thở phào: Marcos Rojo hồi phục nhanh chóng

Thứ Ba 04/11/2014 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của tân binh người Argentina không quá nghiêm trọng như những chẩn đoán ban đầu. Rojo hoàn toàn có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Trong trận thua 01 trước Man City cuối tuần vừa qua, trung vệ Marcos Rojo của MU đã gặp phải chấn thương bả vai khá nghiêm trọng. Sau một pha xoạc bóng hụt với Martin Demichelis, tân binh từ Sporting Lisbon đã bị trật khớp vai và nằm lại sân khá lâu với nét mặt đau đớn. Rojo cuối cùng cũng không thể tiếp tục thi đấu, anh phải rời sân bằng cáng và thậm chí phải sử dụng thêm cả máy hỗ trợ hô hấp qua đường miệng.

Theo những chẩn đoán ban đầu gây sốc cho các CĐV Quỷ Đỏ, Rojo có thể phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng, đồng nghĩa với việc anh sẽ chỉ trở lại vào tháng Hai 2015. Tuy nhiên, theo như cha của hậu vệ 24 tuổi, chấn thương của Rojo lại không quá nghiêm trọng. Trong bài phỏng vấn mới đây cho một kênh truyền hình Argentina, ông chia sẻ rằng con trai mình đang hồi phục rất nhanh chóng và hoàn toàn có thể thi đấu trở lại sau 3 tuần nữa, sớm hơn dự kiến rất nhiều.

Rojo bi trat khop vai
Marcos Rojo sẽ trở lại sớm hơn dự kiến

Bản thân Rojo cũng đã trấn an tinh thần NHM về tình hình của mình thông qua mạng xã hội Twitter: “Ơn Chúa! Không có gì quá nghiêm trọng cả.” Nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh sẽ tái xuất trong trận đại chiến với Arsenal vào ngày 22/11 tới đây.

Marcos Rojo sớm trở lại là một tin vui cho Man United nhưng các CĐV vẫn không khỏi lo lắng vì trên thực tế, anh chắc chắn phải vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần này. Hàng công của đội khách London không được đánh giá quá cao nhưng hàng thủ của Quỷ Đỏ thì cũng chả khá khẩm gì hơn. Rojo dù chưa thi đấu quá ấn tượng kể từ khi cập bến Old Trafford nhưng dù sao anh cũng là chốt chặn đáng tin cậy nhất vào thời điểm này, trong bối cảnh cơn bão chấn thương vẫn chưa ngừng buông tha tuyến dưới của MU. Mà kể cả khi có đủ những quân bài tốt nhất trong tay, Louis Van Gaal cũng chả thể nào yên tâm với sự lỏng lẻo trong phòng ngự của các học trò, không ai trong số họ là đạt tầm đẳng cấp thế giới.

Như vậy, Rojo đã tạm nối gót những Phil Jones, Rafael, Jonny Evans… vào bệnh viện và vẫn chưa hẹn ngày trở ra. Nhiều khả năng, Van Gaal sẽ phải “liệu cơm gắp mắm” trong trận đấu với Crystal Palace khi trao cơ hội cho những gương mặt trẻ và thiếu kinh nghiệm như Tyler Blackett hay Patrick McNair, hoặc ông phải bất đắc dĩ kéo những “tay ngang” từ tuyến tiền vệ như Marouane Fellaini, Michael Carrick hay Darren Fletcher để trám tạm vào vị trí trung vệ. Cũng may là Crystal Palace cũng không quá khó để đối phó và niềm tin của NHM vào một hàng phòng ngự “chắp vá” như thế này là có cơ sở.

Trận đấu giữa Man Utd và Crystal Palace sẽ diễn ra vào 22h thứ Bảy ngày 8/11. Mục tiêu giữ 3 điểm ở lại Old Trafford là nhiệm vụ bắt buộc với Quỷ Đỏ, nếu họ không muốn con đường trở lại top 4 thêm phần gập ghềnh. Sau trận thua 0-1 trước Man City thì hiện tại đoàn quân của Van Gaal đã tụt xuống tận vị trí thứ 10 trên BXH (13 điểm/10 trận).

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X