Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thi đấu không tốt là do hàng tiền vệ quá yếu

Thứ Hai 21/10/2013 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) -  Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại một thời của sân Old Trafford và hiện đang là trợ lý HLV của tuyển Anh - Gary Neville đã khẳng định rằng, việc Man Utd phải đón nhận những kết quả không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay hoàn toàn là do hàng tiền vệ của họ đã quá chậm chạp trong các tình huống tổ chức tấn công.
 
Sau tám trận đấu đầu tiên dưới triều đại của David Moyes, đội bóng chủ sân Old Trafford đang có màn khởi đầu tồi tệ nhất trong vòng 24 năm qua. Cựu ngôi sao của Man Utd và hiện đang là trợ lý HLV của đội tuyển quốc gia Vương quốc Anh - Gary Neville tin rằng, việc các tiền vệ Quỷ đỏ không có được sự liên kết một cách chặt chẽ với các cầu thủ thi đấu ở tuyến trên đã khiến cho họ phải liên tục đón nhận những kết quả đáng thất vọng trong thời gian vừa qua.
 
"Có cảm giác rằng David Moyes vẫn đang trong quá trình tìm hiểu các cầu thủ của mình và ông ấy chưa thể thu về kết quả đúng với mong muốn của mình. Tôi thấy rằng các tiền vệ của Man Utd không đủ nhanh trong những tình huống tổ chức tấn công và đó là nguyên nhân khiến họ không thể áp đảo được đối thủ trong các trận đấu." Neville khẳng định.

Gary Neville coi De Gea là nguyên nhân khiến MU mất điểm
Gary Neville khẳng định rằng, Man Utd thi đấu tồi là do hàng tiền vệ quá chậm chạp
Theo cựu hậu vệ phải của Man Utd, dưới thời của Sir Alex, hàng tiền vệ Quỷ đỏ luôn triển khai bóng một cách mạch lạc và họ luôn khiến đối thủ phải rơi vào thế chống đỡ khi liên tiếp đưa ra nhiều tình huống phản công sắc nét với tốc độ cao và độ chuẩn xác gần như tuyệt đối. Chính điều này đã giúp Man Utd dễ dàng bóp nghẹt đối phương hoặc khiến đối phương phải tự thua. 
 
"Dưới thời của Sir Alex, hàng tiền vệ của Man Utd luôn khiến đối phương phải rơi vào thế chống đỡ khi họ liên tiếp đưa ra những đường chuyền có sức sát thương lớn với độ chính xác cao và cũng rất tốc độ. Chính điều này đã giúp cho Man Utd có được một thế trận tốt cũng như kiểm soát được tình hình trên sân. Và nó cũng khiến cho đối thủ không đủ thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi tinh thần sau những pha tấn công dồn dập. Tuy nhiên, dưới thời của David Moyes, hàng tiền vệ của Man Utd chưa thể tái hiện lại điều này và có lẽ họ cần thêm những cầu thủ có thiên hướng tấn công ở hàng tiền vệ hơn nữa, cũng như họ cần thêm những cầu thủ đủ tự tin để đưa ra những pha xử lý bất ngờ, có tính đột biến cao." Neville cho biết thêm.
 
Cũng theo Gary Neville, thì David Moyes thực sự là HLV thích hợp nhất với Quỷ đỏ ở thời điểm này, tuy nhiên ông cần phải có những giải pháp để giải tỏa áp lực đang đè nặng trên vai nếu như không muốn chết chìm ở Old Trafford. 
 
"Tôi không hề nghi ngờ gì về khả năng của David Moyes, ông ấy thực sự là HLV thích hợp nhất cho những triết lý bóng đá ở Man Utd. Tuy nhiên, ông đang đối diện với rất nhiều khó khăn và ông ấy cần phải đưa ra những giải pháp xử lý, nếu như ông ấy không muốn chết chìm ở Old Trafford." Neville kết thúc buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X