Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thêm một lần gục ngã trước Real trong trận cầu "huyền thoại"

Thứ Hai 03/06/2013 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zidane, Luis Figo đi bóng vẫn mượt mà; uyển chuyển, những pha phất bóng dài của Scholes vẫn còn đó sự chuẩn xác, Van der Sar vẫn là điểm tựa chắc chắn nơi khung gỗ... Tất cả làm nên một trận giao hữu đấu đúng chất 'huyền thoại' giữa Man United và Real Madrid.

 
 

Trận đấu tôn vinh các huyền thoại Red Heart Legends gồm 2 lượt trận. Ở trận lượt đi tại Madrid hồi năm ngoái, các huyền thoại Real đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Lần này, dù được chơi tại Old Trafford, các huyền thoại Quỷ đỏ vẫn không thể ngược dòng.

Ở cái tuổi trên dưới 40, họ đều đã giải nghệ nhưng đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu ngày nào vẫn còn đó. Những Zidane, Figo, Hierro, Nistelrooy, Stam, Scholes, Yorke, Cole... đã cống hiến cho người xem một trận đấu thực sự mãn nhãn.

Ngay từ những phút đầu, hai đội đã đẩy cao đội hình tấn công. Scholes sớm để lại dấu ấn với đường chuyền dài chuẩn xác song Yorke không thể tận dụng được. Không lâu sau, Zinedine Zidane có pha dứt điểm cận thành nhưng Van Der Sar đã cản phá rất xuất sắc. Có thể nói cùng với Scholes, thủ thành người Hà Lan là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía huyền thoại Quỷ đỏ khi không ít lần từ chối các cơ hội trông thấy của Van Nistelrooy, Morientes.

Trước một Real thi đấu hoàn toàn vượt trội, mãi đến phút 40, Van der Sar mới chịu vào lưới nhặt bóng lần đầu bởi cú sút xa của Morientes. Sang hiệp 2, Ruud van Nistelrooy bắt đầu chuyển sang thi đấu cho huyền thoại M.U. Phút 68, chân sút người Hà Lan có pha bứt tốc, phá bẫy việt vị và dứt điểm hoàn hảo giúp huyền thoại Quỷ đỏ cân bằng tỉ số 1-1. Pha làm bàn khiến tất cả nhớ lại hình ảnh ấn tượng của Van Gol thời đỉnh cao.

Bàn thắng của Nistelrooy không thể giúp đội hình huyền thoại M.U có được thế trận cũng như kết quả khả quan hơn. Phút 86, Morientes tung đường chọc khe thông minh cho cầu thủ trẻ nhất trên sân là Ruben de la Red thực hiện cú bấm bóng tinh tế ấn định chiến thắng 2-1 chung cuộc cho huyền thoại Real Madrid.

Đội hình ra sân:
Huyền thoại M.U: Van der Sar; Berg, Johnsen, Stam, Irwin; Blackmore, Fortune, Scholes, Sharpe; Yorke, Cole
Huyền thoại Real: Contreras; Salgado, Helguera, Pavon, Amavisca; Figo, Hierro, Makelele, Zidane; Morientes, van Nistelrooy

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X