Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd: Thêm một cái tên trong bản danh sách thay thế Hargreaves

Thứ Năm 07/04/2011 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex đã xác nhận Manchester United sẽ bổ sung lực lượng trong mùa hè tới và gần như chắc chắn, vị trí mà MU cần được bổ sung là tuyến tiền vệ. Sau khi để mắt đến một số cái tên như Defour, Rodwell, Sir Alex lại bày tỏ sự quan tâm đến một cầu thủ đầy tiềm năng khác hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

Trước khi Maroune Fellaini chuyển sang thi đấu cho Everton từ Standard Liege (một câu lạc bộ tại giải vô địch quốc gia Bỉ) năm 2008 với mức giá 15 triệu bảng, HLV Alex Ferguson từng để mắt đến tiền vệ này. Fellaini là mẫu tiền vệ trụ có khả năng tham gia tấn công khá tốt. Trong màu áo Everton, tiền vệ này đang là trụ cột của đội bóng vùng Mersyside những mùa giải gần đây. Tổng cộng, tiền vệ người Bỉ đã có 15 bàn thắng trong 87 trận ra sân tại tất cả các đấu trường cho Everton, một con số khá ấn tượng với tiền vệ chỉ mới 23 tuổi và thường xuyên đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự.

Mặc dù tiền vệ người Bỉ thi đấu rất ấn tượng và hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2013, thế nhưng HLV David Moyes đang lo lắng về việc ông sẽ mất đi một cầu thủ quan trọng trong đội hình. Bởi lẽ Everton trên thực tế đang gặp vấn đề lớn với tài chính và chủ tịch câu lạc bộ cũng không loại trừ khả năng bán bớt một số cầu thủ có giá đi nhằm trang trải nợ nần. Tất nhiên, Fellaini cũng nằm trong số đó do tiền vệ này đang được một số ông lớn tại châu Âu như Real Madrid, Chelsea hay mới đây nhất là Manchester United để mắt tới.

Fellaini (áo sáng) là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách thay thế Hargreaves

Cũng dễ hiểu khi Sir Alex bày tỏ sự quan tâm với Fellaini, bởi lẽ Man Utd lúc này đang rất cần những tiền vệ trẻ trung và giàu sức chiến đấu như Fellaini, khi khu trung tuyến của "quỉ đỏ" đang ngày một đáng lo với chấn thương của Hargreaves, sự trồi sụt phong độ của Scholes, Carrick. Tuy nhiên, để có được Fellaini thì không phải chuyện đơn giản, bởi MU sẽ phải chấp nhận chạy đua với Real Madrid và Chelsea trên thị trường chuyển nhượng.

HLV Ancelotti đang muốn có Fellaini để gia cố tuyến giữa Chelsea, còn Real Madrid cũng cần Fellaini bởi HLV Jose Mourinho rất thích mẫu tiền vệ trụ có khả năng tham gia hỗ trở tấn công tốt. Mức giá cao nhất dành cho Fellaini tính đến thời điểm hiện tại là do Real Madrid đưa ra vói con số 22 triệu bảng. Như vậy, Man Utd sẽ rất khó có cơ hội thành công nếu cứ tiếp tục theo đuổi Fellaini. Ngoài Fellaini, Sir Alex cũng đang đặt một cầu thủ trẻ khác của Everton vào tầm ngắm là Jack Rodwell. Nếu không có được Fellaini, Rodwell cũng sẽ là lựa chọn rất tốt cho khu trung tuyến MU.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X