Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thật sự đã ở rất gần Van Persie

Thứ Tư 15/08/2012 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Có vẻ như chuyện Van Persie trở thành người của sân Old Trafford chỉ còn là chuyện một sớm một chiều. Mới đây, báo chí nước Anh tiết lộ Sir Alex đã chấp nhận chi thêm tiền cho chữ kí của chân sút người Hà Lan để phù hợp với yêu cầu của phía Arsenal.

Mặc dù nói Van Persie không muốn ở lại Arsenal và Pháo Thủ thành London cũng chẳng còn thiết tha muốn giữ chân tiền đạo chủ lực của mình nhưng mãi cho đến ngày hôm nay, Percy vẫn chưa thể ra đi. Lý do ở đây chủ yếu là vì tiền. Trong khi Arsenal mong muốn có được 25 triệu bảng thì Man Utd chỉ muốn bỏ ra có 15 triệu mà thôi.

Sir Alex vẫn đang mơ về van Persie
Động thái tăng giá của Man Utd lần này chứng tỏ Sir Alex đang rất khao khát Van Persie
Về lý mà nói, Man Utd rõ ràng có nhiều lợi thế hơn để ép giá Arsenal trong thương vụ này bởi nếu không bán đứt được chân sút người Hà Lan, The Gunners sẽ mất trắng anh vào mùa tới. Nhưng trong kinh doanh điều gì cũng có thể xảy ra. Có thể cũng với mức giá 15 triệu bảng, Arsenal sẽ bán Van Persie cho một CLB khác chứ không phải là Man Utd. Nên nhớ rằng, mối quan hệ giữa HLV Arsene Wenger và Sir Alex xưa nay vốn chẳng mấy tốt đẹp rồi.

Chính vì lẽ đó, để tránh thương vụ mà mình mất công theo đuổi bấy lâu đổ bể, ngày hôm nay bên phía Man Utd đã có động thái "xuống nước" bằng cách tăng mức giá đề nghị sao cho gần nhất với con số tối thiểu- 20 triệu bảng mà đội chủ sân Emirates mong muốn.

Thông tin Man Utd quyết đoạt người của Arsenal đang khiến các Manucians và ngay cả bản thân các cầu thủ của Quỷ Đỏ hết sức phấn chấn. Sự kết hợp giữa 2 chân sút hàng đầu Premier League là Rooney và Van Persie thật sự là rất đáng để chờ đợi.

Ngoài việc tiến thêm một bước tới Van Persie, Man Utd cũng sắp đem về sân Old Trafford một cái tên nữa. Đó là tiền đạo trẻ người Chile- Angelo Henriquez với mức giá 4 triệu bảng. Cách đây ít lâu, báo chí đã đưa tin rằng Man Utd sẽ "bảo lưu" ý định kí kết hợp đồng với sao trẻ 18 tuổi của Universiđa de Chile tới năm 2014 nhưng trước sự nhòm ngó của các đội bóng khác ở giải Ngoại Hạng, Sir Alex đã phải dốc túi 4 triệu bảng để đảm bảo quyền sở hữu tài năng này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X